Quảng cáo

Gareth Bale không vui trước thềm Siêu kinh điển

Thứ ba, 26/02/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gareth Bale đang gặp những vấn đề thời gian gần đây tại Real Madrid. Cuối tuần qua, anh đã có hành động dậy sóng khi từ chối ăn mừng cùng người đồng đội Lucas Vazquez.

VIDEO: Pha ghi bàn và ăn mừng được mô tả là "angry celebration" của Bale

>> Batistuta: "Tôi không tới Real vì sợ ghi 200 bàn tại đây"

>> Trước Kepa, đã có những cầu thủ nổi tiếng nào làm trái ý HLV

Ngôi sao xứ Wales Gareth Bale đang có những ngày tháng không mấy vui vẻ tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Gareth Bale , Gareth Bale không vui tại Real , Gareth Bale rời Real , Gareth Bale ăn mừng , Bale , Bale và Lucas Vazquez

Real Madrid đang trong thời kì chuyển giao sau những thành công vang dội 3 năm vừa qua. Mùa giải này, đội bóng Hoàng gia thi đấu không mấy thành công ở giải quốc nội ( mới leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém Atletico 2 điểm ). Real vẫn còn cơ hội ở 2 đấu trường khác là cup Nhà vua TBN và cup C1.

Cũng như đội bóng chủ quản, ngôi sao tấn công xứ Wales đang có những trục trặc nhất định về tâm lý khi liên tiếp có những hành động thể hiện sự không hài lòng.

Ở trận đấu với Levante cuối tuần vừa qua, Gareth Bale vào sân từ ghế dự bị ở phút 73, chỉ sau đó 4 phút, anh đã có cú đá penalty thành công đưa Real vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên những hành động sau đó của ngôi sao xứ Wales mới đáng nói.

Anh từ chối ăn mừng với người đồng đội Lucas Vazquez, lặng lẽ di chuyển về vị trí giao bóng giữa sân. Theo ngôn ngữ dân dã của người Việt, thì Gareth Bale đang “dỗi”.

Gareth Bale , Gareth Bale không vui tại Real , Gareth Bale rời Real , Gareth Bale ăn mừng , Bale , Bale và Lucas Vazquez

Sau trận đấu, thủ thành Tibau Coutouis tiết lộ về người đồng đội:”Anh ấy tỏ ra không hòa nhập với đồng đội khi từ chối buổi ăn tối với mọi người, để đi ngủ từ lúc 11 giờ đêm”.

Về chuyện hòa nhập của Bale tại đội bóng sau 5 năm, người đồng đội Marcelo tiết lộ ngôi sao xứ Wales vẫn không thể nói tiếng Tây Ban Nha ngoài câu “xin chào” và “rượu ngon”. Ngoài ra Bale chỉ sử dụng tiếng Anh và ra dấu bằng cử chỉ. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự giao tiếp chung của anh với các đồng đội bản xứ.

Về phía Bale, tờ Marca tiết lộ anh cảm thấy không hài lòng với 2 người đồng đội Coutois và Marcelo. Bale cho rằng những người mình coi là bạn đã tiết lộ đời tư của quá nhiều trên mặt báo. “Đó là 1 sự phản bội” – Bale chia sẻ.

Marca cũng cho biết thêm, Bale cảm thấy mình bị báo chí Tây Ban Nha tấn công. “Với những gì đạt được với câu lạc bộ, tôi xứng đáng được báo giới và truyền thông đối xử công bằng hơn”.

Cuối cùng, tuyển thủ xứ Wales tiết lộ thêm 1 điều khiến anh không hài lòng, đó là quãng thời gian chơi bóng quá ít ỏi. Bale cảm thấy mình chỉ là sự thay thế thứ ba, sau 2 ngôi sao trẻ Vinicius và Lucas Vazquez.

Real Madrid thời gian gần đây đã công khai thông tin bán một số cầu thủ cựu binh nhằm thanh lọc và làm mới lực lượng, 2 cái tên được nhắc đến là Gareth Bale và Marcelo. Trong khi Marcelo đã bày tỏ nguyện vọng được tới Juventus, Gareth Bale vẫn đang mông lung trước tương lai của mình.

Chỉ có 1 điều chắc chắn, đó là Bale sẽ ra đi trong mùa hè này!

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale Gareth Bale không vui tại Real Gareth Bale rời Real Gareth Bale ăn mừng Bale Bale và Lucas Vazquez
Xem thêm