Quảng cáo

HY HỮU: Trọng tài thổi kèn harmonica để điều hành trận đấu

Chủ nhật, 15/12/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Đánh mất chiếc còi của mình ngay trước trận đấu, vị trọng tài thiếu may mắn đã phải sử dụng... kèn harmonica để điều hành.

Ngay trước giờ thi đấu, vị trọng tài chính có tên Derek Packer đã không thể tìm thấy chiếc còi của mình. Bất đắc dĩ, vị vua áo đen đã phải bắt đầu trận đấu với... 1 chiếc kèn harmonica.

Câu chuyện bất đắc dĩ này diễn ra trong một trận đấu nghiệp dư tại Anh, giữa 2 đội bóng Tiptree Engraine vs Stanway Rovers. Mọi chuyện cụ thể thậm chí còn phức tạp hơn, khi bản thân ông Derek Packer cũng là một vị trọng tài bất đắc dĩ.

Số là vị trọng tài đích thực của trận đấu này không hiểu vì lí do gì lại quên mất rằng mình có trận đấu cần phải điều hành vào buổi sáng Chủ nhật. Không thể có mặt tại sân trước giờ bóng lăn, BTC buộc phải nhờ vả 1 CĐV gần đó đứng ra làm người điều hành trận đấu. Và CĐV đó chính là Dereck Packer.

hài hước bóng đá, trọng tài, trọng tài thổi kèn, bóng đá anh

Derek Packer - người đàn ông từng tốt nghiệp lớp đào tạo trọng tài đã lập tức về nhà lấy đồ nghề sau lời nhờ vả của BTC. Rắc rối tiếp tục đến khi Packer đã không thể tìm thấy thứ ông muốn, bao gồm bộ quần áo và chiếc còi điều hành.

Cực chẳng đã, Derek Packer đã mượn tạm chiếc kèn Harmonica của cậu bé gần đó, cũng là con của chủ tịch CLB Tiptree. Cuối cùng trận đấu đã được diễn ra sau nhiều sự cố, với tiếng kèn của vị trọng tài bất đắc dĩ.

"Trời sắp tối, nếu không bắt đầu luôn, điều kiện ánh sáng sẽ không cho phép trận đấu diễn ra được nữa. Bởi vậy, chúng tôi buộc phải sử dụng chiếc kèn của con trai tôi để bắt đầu trận đấu.

Từng nốt nhạc khiến các CĐV thấy bối rối, họ thậm chí cũng chẳng thèm quan tâm xem ông Derek có thổi đúng các nốt không. Về phần các cầu thủ, họ hiểu rằng đây là trận đấu được điều khiển bởi trọng tài nghiệp dư. Thật may khi không có điều gì quá tầm kiểm soát" - Chủ tịch CLB Tiptree, người cho trọng tài Derek mượn kèn chia sẻ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hài hước bóng đá trọng tài trọng tài thổi kèn bóng đá anh
Xem thêm