Quảng cáo

Rashford có thể rời M.U với giá 100 triệu bảng

Thứ sáu, 26/04/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter Milan bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của 2 cầu thủ không còn được trọng dụng tại M.U, trong khi đó Rashford có thể sẽ rời M.U với giá 100 triệu bảng ngay trong hè này.

VIDEO: Pha bóng Sanchez thể hiện đẳng cấp hiếm hoi trong màu áo M.U

Dù thi đấu không được như ý trong màu áo M.U thời gian gần đây, Rashford vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ gã khổng lồ Barcelona. Thậm chí gã khổng lồ xứ Catalan còn tự tin khẳng định sẽ có được chữ kí của tiền đạo trẻ người Anh vào hè này trước cơn bão hỗn loạn hiện tại trong nội bộ M.U. 100 triệu bảng là con số Barcelona dự tính sẽ gửi đến đại bản doanh của M.U trong thời gian tới đây. Rashford năm nay 22 tuổi, anh thi đấu chói sáng trong khoảng thời gian đầu HLV Solsa lên nắm quyền. Trước những lời chèo kéo của Barca, M.U đang đưa ra một mức lương gấp 3 lần hiện tại nhằm giữ chân tiền đạo sinh năm 1997.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, mục tiêu của M.U, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng, chuyển nhượng Barca

Ngoài Barca, CLB đang thi đấu tại Serie A là Inter Milan đang mở ra một lối thoát cho một trong những cầu thủ đang mắc kẹt tại Manchester Utd - Alexis Sanchez. Sanchez đã có những tháng ngày ác mộng tại sân Old Trafford, anh thể hiện một phong độ nghèo nàn, không có được một vị trí chính thức, cũng không thể hiện được nhiều khi vào sân. Cả Sanchez và M.U đều đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay, thứ cản trở duy nhất thời điểm hiện tại là mức lương khổng lồ 500.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, mục tiêu của M.U, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng, chuyển nhượng Barca

Inter Milan bày tỏ ý định thực sự muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Chile, vấn đề là anh phải giảm lương nếu muốn chuyển sang khoác một màu áo mới. Cả 3 bên sẽ phải ngồi lại để tìm ra một hướng đi thực sự trong thương vụ này.

Ngoài Sanchez, Valencia cũng là một cái tên trong tầm ngắm của Inter. Hậu vệ phải là vị trí gây nhiều nhức nhối đối với họ nhiều năm nay, trái ngược với Sanchez, Valencia có thể đến Inter với mức lương thấp, phí chuyển nhượng rẻ. Đó là điều Inter hướng đến, với độ tuổi của Valencia, anh vẫn còn có thể thi đấu 1-2 năm nữa trên đất Ý.

>> Mục tiêu của M.U tại PSG phá vỡ sự im lặng về tương lai

>> Chuyện nội bộ Man Utd, văn hóa xứ sở và những cơn sóng ngầm

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng chuyển nhượng M.U mục tiêu của M.U tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng chuyển nhượng Barca
Xem thêm