Quảng cáo

Khôi hài Liverpool ủng hộ M.U, còn M.U lại chọn Man City vô địch

Thứ tư, 24/04/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận derby giữa Manchester Utd và Machester City, đã có rất nhiều chia sẻ khôi hài từ cầu thủ của các bên liên quan, thậm chí là từ một đội bóng đứng ngoài cuộc đối đầu này, Liverpool.

VIDEO: Alli xỏ háng Pep Guardiola

>> Trực tiếp MU vs Man City: Không đơn giản là 3 điểm!

Man City và Liverpool đang cạnh tranh nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng, hiện tại Man City đang kém Liverpool 2 điểm cùng một trận chưa đấu, chính là trận đối đầu Man Utd rạng sáng mai (25/4). Nếu sảy chân trước đội bóng hàng xóm, mộng vô địch của Man City nhiều khả năng sẽ khó thành hiện thực.

MU vs Man City, Manchester Utd vs Manchester City, MU vs MC, Derby Manchester, ngoại hạng anh đêm nay, lịch thi đấu ngoại hạng anh đêm nay

Người ta cứ nói đùa rằng, Manchester Utd dù có một mùa giải không như ý nhưng lại là đội bóng góp tiếng nói quan trọng quyết định đến chức vô địch chung cuộc tại giải Ngoại hạng. Râm ran những ngày gần đây, càng gần derby Manchester người ta càng đồn nhiều đến thông tin M.U lần đầu tiên... ủng hộ Man City vô địch. Nghe thì có vẻ hài hước giữa hai đội bóng cùng thành phố vốn đã nhiều thâm thù, nhưng đó chính xác là sự thật.

Hậu vệ Kyle Walker chia sẻ: "Tôi đang tản bộ trên đường phố thì gặp một vài cổ động viên M.U níu lấy mình và nói họ ủng hộ Man City vô địch, tôi hiểu tình cảnh của họ, thật khó khăn để ủng hộ 1 trong 2 đội bóng kình địch".

Những điều Walker nói hoàn toàn là sự thật, so với Man City, mối thù của M.U đối với Liverpool còn sâu đậm hơn rất nhiều, có thể nói là truyền kiếp. M.U vui mỗi khi Liverpool sảy chân và Liverpool hân hoan mỗi khi M.U thất bại.

Vậy mà đêm nay, những người Liverpool lại quay đầu cổ vũ M.U. Đội phó James Milner, người vừa giúp Liverpool đả bại Cardiff cuối tuần vừa qua đã thật thà chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi ủng hộ Man Utd, dù dành tình cảm cho đội bóng cũ Man City nhưng tôi mong Man Utd sẽ đánh bại họ qua đó giúp Liverpool đến gần hơn với chức vô địch". Milner là một trong những cầu thủ từng khoác cả 2 màu áo Man City và Liverpool, 2 đối thủ không đội trời chung hàng đấu với Man Utd, đêm nay có lẽ là một đêm duy nhất anh ủng hộ "kẻ thù".

MU vs Man City, Manchester Utd vs Manchester City, MU vs MC, Derby Manchester, ngoại hạng anh đêm nay, lịch thi đấu ngoại hạng anh đêm nay

Lãnh cảm hơn Milner, Virgil Van Dijk lại cho rằng anh không quan tâm lắm đến kết quả của cuộc đối đầu này. "Tôi chỉ tập trung làm tốt phần việc của mình, Liverpool cũng vậy, sẽ tập trung làm thật tốt trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải. Tôi không bận tâm lắm đến kết quả của Man Utd và Man City" - Hòn đá tảng của Liverpool chia sẻ.

Dù bận tâm hay không thì thực sự kết quả trận đấu đêm nay, rạng sáng mai (25/4) sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cục diện của cuộc đua vô địch và phần nào là đua top 4. Manchester Utd chắc hẳn sẽ chiến đấu cho chính mình chứ không phải đội bóng nào khác, còn Manchester City, đơn giản là họ chỉ còn đường thắng để tiếp tục nuôi mộng vô địch năm nay.

>> Derby Manchester: Bán anh em xa, mua láng giềng gần

>> Chuyện nội bộ Man Utd, văn hóa xứ sở và những cơn sóng ngầm


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Man City Manchester Utd vs Manchester City MU vs MC Derby Manchester ngoại hạng anh đêm nay lịch thi đấu ngoại hạng anh đêm nay
Xem thêm