Quảng cáo

Chủ tịch Real đã chấm được HLV thay thế Zidane

Thứ bảy, 21/09/2019 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Ngày Zidane rời Real đang đến gần hơn bao giờ hết, đặc biệt khi chủ tịch Perez đã chọn được người thay thế ưng ý.

VIDEO: Nữ cầu tái hiện màn 'xoay compa' ghi bàn như Zidane

Chủ tịch Florentino Perez cuối cùng cũng đã chọn được cái tên ưng ý để thay thế Zidane. Ngày rời Bernabeu của HLV người Pháp đang đến gần hơn bao giờ hết. Nguyên nhân đến từ những kết quả tệ hại của Real Madrid thời gian gần đây, cùng sự rối loạn tiềm ẩn trong phòng thay đồ, chỉ chờ ngày bùng phát.

Real Madrid, La Liga, Zidane, HLV Real Madrid, Florentino Perez, HLV thay thế Zidane, Real, PSG vs Real, ltd La Liga

Zidane là cái tên được Perez lựa chọn để giải cứu "con tàu đắm" Real trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2018/2019. Đây cũng là lần thứ 2 ông trở lại Bernabeu với tư cách HLV. Tuy nhiên có vẻ lần quay lại này là một sai lầm lớn (sắp phải trả giá) của chiến lược gia người Pháp.

Báo chí và truyền thông trong những ngày qua đã nhắc nhiều đến cái tên Jose Mourinho, cũng là một người cũ của Real. Mourinho được đồn đoán là cái tên sẽ thay thế Zizou.

Perez có vẻ như đã có một sự lựa chọn khác. Theo tờ El Mundo Deportivo, ngài chủ tịch của CLB Real Madrid đang xem xét đưa trở lại Xabi Alonso, cũng là một người cũ của đội bóng và là học trò trực tiếp của Mourinho giai đoạn 2010 - 2013.

Real Madrid, La Liga, Zidane, HLV Real Madrid, Florentino Perez, HLV thay thế Zidane, Real, PSG vs Real, ltd La Liga

Hiện tại Xabi Alonso đang là HLV đội B của CLB Real Sociadad. Ông Perez cho biết, ông rất tiếc nuối khi lỡ đẩy Alonson khỏi đội B của Real là Castilla (trước đó Alonso là HLV của Castilla - đội B của Real). Và chủ tịch của Real Madrid rất muốn đón Xabi Alonso trở lại Bernabeu với tư cách HLV trưởng của đội bóng trong thời gian tới.

>> Nội bộ Real đại loạn, học trò lên kế hoạch 'tống khứ' Zidane

>> Zidane: "Các cầu thủ Real đã quá thiếu nhiệt huyết

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid La Liga Zidane HLV Real Madrid Florentino Perez HLV thay thế Zidane Real PSG vs Real ltd La Liga
Xem thêm