Bị cá mập tấn công, kình ngư cụt tay lập kỉ lục giữa biển

Thứ năm, 04/06/2020 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Bị cá mập tấn công giữa mênh mông toàn là nước, kình ngư cụt tay bơi thoát thân nào ngờ phá luôn kỉ lục của chính mình.

Ariel Schrenck Martinez đã trải qua những khoảnh khắc sinh tử khó quên nhất trong 19 năm cuộc đời khi suýt bị cá mập tấn công giữa biển. Nếu không phải là 1 VĐV bơi, không biết điều gì đã xảy ra với chàng trai chỉ có 1 tay này.

Ariel Schrenck Martinez 19 tuổi, là VĐV Paralymic của ĐT bơi Tây Ban Nha. Trong chuyến đi chơi biển cùng gia đình tại Catalonia, Ariel Schrenck Martinez đã có màn nước rút nhanh nhất trong đời, hơn cả tại những cuộc đua đỉnh cao nhất.

Cụ thể, khi đang cách bờ 100m, Ariel Schrenck Martinez nhận được sự cảnh báo của mẹ mình rằng có 1 đàn cá mập đang có dấu hiệu tấn công. Martinez đã dùng hết sức bình sinh để bơi, thậm chí chạy như bay khi tới gần bờ vì tiếng gọi của sự sống.

kình ngư khuyết tật, kình ngư cụt tay, VĐV bị cá mập cắn, cá mập tấn công VĐV

"Mẹ tôi bắt đầu la hét điên rồ rằng có nhiều cá mập dưới nước. Tôi hoảng loạn khủng khiếp vào thời điểm ấy và chỉ biết cắm đầu bơi vào bờ. Tôi thậm chí đã chạy như bay khi tới gần đất liền. Đó là 100m bơi nhanh nhất sự nghiệp của tôi"Ariel Schrenck Martinez chia sẻ với tờ Antena 3 Deporters.

Trước đó, chưa bao giờ "hung thần biển khơi" xuất hiện tại bờ biển phía Bắc Cantalonia này.

Ariel Schrenck Martinez hiện đang là thành viên của đội bơi B-Swim, Tây Ban Nha. Kình ngư 19 tuổi này đã cũng là thành viên của đội bơi vô địch thế giới Para Swim Allianz tại London, Anh năm 2019 vừa rồi.


VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của Ariel Schrenck Martinez

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kình ngư khuyết tật kình ngư cụt tay VĐV bị cá mập cắn cá mập tấn công VĐV
Xem thêm