Quảng cáo

Lingard xử sự gây bất ngờ sau scandal 'suýt choảng nhau' với Pogba

Thứ tư, 10/07/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Lingard và Pogba đã khiến người hâm mộ MU phải phiền lòng khi va chạm suýt dẫn tới đánh nhau. Tuy nhiên đến hôm nay, 1 trong 2 nhân vật chính đã có hành động khá đẹp.

VIDEO: Những pha bóng hay của Pogba

Ngay hôm qua 9/7, trên đường cùng Manchester Utd đến du đấu tại Australia, Jesse Lingard và Paul Pogba đã có những va chạm căng thẳng. Thậm chí cả hai còn suýt lao vào nhau "ăn thua đủ".

Sự việc chỉ thực sự lắng xuống khi trung vệ Victor Lindelof lao vào can ngăn 2 cái đầu nóng. Được biết, trước đó Lingard và Pogba đã có những lời qua tiếng lại trên sân tập.

Tuy nhiên trái ngược với Pogba, Jesse Lingard tỏ ra rất thiện chí và "đàn ông" khi cầu thủ này đã chủ động đăng tải một bức ảnh tập luyện cùng chính Pogba lên Instagram với hasgtag #MUTOUR.

pogba, mu, mu du đấu hè, lịch thi đấu mu, lịch giao hữu hè mu, lịch du đấu hè mu, pogba đánh nhau

Về phía Pogba, trước khi MU lên đường du đấu, đã có thông tin cầu thủ này "làm mình làm mẩy" không tham dự tour du đấu hè cùng đội bóng. Tuy nhiên sau đó chính Pogba lại đem đến bất ngờ khác khi lại quyết định tham gia du đấu hè cùng Quỷ đỏ. Thậm chí ngôi sao người Pháp còn là một trong những người đến sớm nhất.

Pogba, Lingard và các đồng đội sẽ có tổng cộng 6 trận giao hữu tại Úc và châu Á trong 1 tháng tới. Đầu tiên, MU sẽ có trận giao hữu với Perth Glory trên đất Úc, sau đó là với đội bóng đồng hương Leeds.

Cuối tháng 7, Quỷ đỏ sẽ tới châu Á để tham dự giải dấu hè thường niên ICC Cup với các đối thủ Tottenham, Inter Milan và AC Milan.

>> Lịch du đấu hè 2019 của MU: Chạm trán Á quân C1 2019

>> Rạn nứt đỉnh điểm, Pogba từ chối làm visa du đấu hè cùng M.U

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
pogba mu mu du đấu hè lịch thi đấu mu lịch giao hữu hè mu lịch du đấu hè mu pogba đánh nhau
Xem thêm