Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City đón 'viện binh' từ Bồ Đào Nha

Thứ tư, 30/09/2020 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Ruben Dias từ Benfica.

Rạng sáng nay, Manchester City chính thức đón thêm một bom tấn. Đó là hậu vệ Ruben Dias từ CLB Benfica. 

Ruben Dias chính thức gia nhập Man City theo bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm, tới 2026. Cập bến Etihad, Ruben Dias sẽ mang chiếc áo số 3. 

Man City CHÍNH THỨC đón 'cứu viện' từ Bồ Đào Nha Ảnh 1
Ruben Dias chính thức gia nhập Man City (Ảnh: Goal)

Số tiền chuyển nhượng mà Nửa xanh thành Manchester phải bỏ ra để sở hữu trung vệ của ĐTQG Bồ Đào Nha là 62 triệu bảng Anh (68 triệu euro). Trong đó, có khoảng 45 triệu bảng là tiền mặt, 17 triệu còn lại được quy đổi bằng hình thức đưa trung vệ Otamendi tới Benfica theo chiều ngược lại. 

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Ruben Dias chia sẻ: "Có cơ hội gia nhập một CLB như Man City là điều tuyệt vời với tôi, thật khó để từ chối".

"Thật thú vị khi được trở thành một phần của đội hình tài năng dưới tay Pep Guardiola - một HLV đẳng cấp thế giới. Tôi tin rằng mình có thể cải thiện mọi thứ ở đây. Man City là 1 CLB có tham vọng và phù hợp với bản thân tôi. Tôi sẽ cống hiến hết mình để cùng CLB gặt hái thành công trong thời gian sắp tới".

Man City CHÍNH THỨC đón tân binh từ Bồ Đào Nha Ảnh 1
Ruben Dias sẽ mang áo số 3 tại Etihad (Ảnh: Goal)

Ruben Dias là bản hợp đồng thứ ba cập bến Man City trong mùa giải này, sau Ferrran Torres và Nathan Ake. Anh được xem là người sẽ thay thế vị trí bị bỏ trống sau khi đội trưởng Vincent Kompany nói lời chia tay đội bóng. 

Tân binh người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này, trong cuộc đối đầu Leeds Utd tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City chuyển nhượng Man City Ruben Dias
Xem thêm