Quảng cáo

Man City đấu Arsenal với điều mới lạ chưa từng có

Thứ tư, 17/06/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Đêm nay, Man City sẽ ra sân đối đầu Arsenal với chiếc áo đấu mà đội bóng này chưa từng mặc trong lịch sử.

Man City sẽ đối đầu với Arsenal vào rạng sáng mai, trong khuôn khổ loạt trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh. Đây là 1 trong 2 trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh trở lại với khán giả và người hâm mộ.

Trở lại sau dịch với trận đại chiến Arsenal, Man City cũng đã chuẩn bị cho mình một điều mới mẻ. Cụ thể, các học trò của Pep Guardiola sẽ ra sân trong trận đấu rạng sáng mai với chiếc áo lạ. Chiếc áo này vẫn giữ nguyên sắc xanh truyền thống của The Citizens, tuy nhiên phần logo của nhà tài trợ Etihad Airways trên thân áo không còn nữa, thay vào đó là dòng thông điệp "Cityzens Giving for Recovery".

Man City vs Arsenal, trực tiếp Man City vs Arsenal, ngoại hạng anh, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Sự thay đổi mới lạ này nằm trong chiến dịch do tập đoàn City Football phát động với 9 CLB thuộc quyền sở hữu của họ. Ngoài Man City, những "người anh em" như New York City và Melbourne City cũng sẽ làm điều tương tự. Chiến dịch này sẽ kéo dài trong 12 tháng, với mục đích gây quỹ phục hồi sau giai đoạn hoành hành của Covid-19.

2h30 rạng sáng mai 18/6, Man City sẽ ra sân tiếp đón Arsenal. Trước cuộc đối đầu "đinh" này, Aston Villa chạm trán Sheffield sẽ là trận đấu Ngoại hạng Anh diễn ra đầu tiên sau 3 tháng bóng đá Anh hoãn vì đại dịch.

>> Trực tiếp Man City vs Arsenal: Đại chiến ngày trở lại

>> MU nhận lợi thế lớn trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh

VIDEO: Man City vs Arsenal (2017)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Arsenal trực tiếp Man City vs Arsenal ngoại hạng anh lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm