Quảng cáo

Mourinho không tin Solskjaer thành công lâu dài tại MU

Thứ hai, 04/03/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV M.U Mourinho vừa có những lời nhận xét mang tính nghi ngờ về khả năng dẫn dắt lâu dài của Solskjaer.

VIDEO: Highlight M.U vs Southamton

>> Thêm cầu thủ chấn thương, MU mất gần đội hình ở trận gặp PSG

>>  HLV Solskjaer tự tin giúp MU lội ngược dòng trước PSG

Ngồi vào chiếc ghế nóng của M.U để thay thế Mourinho, Solskjaer đã hồi sinh “Quỷ đỏ” một cách kì diệu với chuỗi 12 thắng/ 15 trận.

Chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, Solskjaer bất bại 11 trận (9 thắng 2 hòa), đưa M.U từ một đội bóng rệu rã trở lại top 4.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại có một cái nhìn khác lạ về trường hợp của người đồng nghiệp thay thế mình. Mourinho cho rằng sự thăng hoa của M.U chỉ là hiệu ứng thay tướng,

Mourinho , M.U , Manchester Utd , Solskjaer , Mourinho nói về Solskjaer , M.U thay tướng

Ông nói: “Việc M.U thay HLV mới đã tạo nên hiệu ứng tinh thần tốt cho các cầu thủ, đôi khi nó không hẳn là yếu tố chuyên môn mà nằm ở tinh thần cầu thủ. Đó là chuyện dễ hiểu trong bóng đá”.

“Hãy nhìn sang Fulham, họ sa thải Ranieri để thay thế bằng Scott Parker, học trò của chính ông ấy 15 năm trước”

“Chắc hẳn ai cũng biết những gì Ranieri làm được với Leicester, Chelsea và những đội bóng lớn khác. Còn Scott, đây là lần đầu tiên cậu ấy làm HLV đội 1. Đơn giản đó chỉ là sự lựa chọn mang tính tinh thần. Bạn có thể so sánh Scott Parker với Ranieri không. Chắc chắn là không” – Mourinho chia sẻ trên kênh beIN SPORT.

Mourinho , M.U , Manchester Utd , Solskjaer , Mourinho nói về Solskjaer , M.U thay tướng

“Tương tự như đội bóng cũ của tôi (Manchester Utd), sau khi thay tướng, kết quả ó hiệu lực ngay lập tức. Đó chính là hiệu ứng thay HLV”.

Solskjaer sau 1 chuỗi phong độ tốt với đội bóng, ông đang được ban lãnh đạo M.U cân nhắc 1 bản hợp đồng chính thức trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho M.U Manchester Utd Solskjaer Mourinho nói về Solskjaer M.U thay tướng
Xem thêm