Quảng cáo

Mourinho ra quyết định gây ảnh hưởng đến toàn bộ sự nghiệp

Thứ tư, 07/08/2019 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang quyết tâm trở lại với bóng đá, tuy nhiên trước khi làm việc đó, ông đã đưa ra 1 quyết định có thể gây ảnh hưởng lớn đến toàn bộ sự nghiệp.

VIDEO: Pha ghi bàn của Lukaku khiến Mourinho khen ngợi

"Người đặc biệt" Jose Mourinho đã tạm chia tay băng ghế huấn luyện trong gần 8 tháng qua để dành thời gian nghỉ ngơi cũng như có được những quyết định sáng suốt nhất trong chặng đường sắp tới.

Vài tháng gần đây giới truyền thông rộ lên tin đồn chiến lược gia người Bồ Đào Nha sắp trở lại với ghế huấn luyện, sau rất nhiều đồn đoán từ Pháp (Lyon, PSG), Ý (Roma) mới đây nhất là Tây Ban Nha (Real Madrid).

Chưa có quyết định cụ thể đến từ Mourinho, có vẻ như lần này cựu HLV MU muốn có một sự lựa chọn chắc chắn, quan trọng hơn, ông quyết tâm trở lại với một bộ mặt hoàn toàn khác.

Không nói suông, Mourinho đã bắt đầu những bước đầu tiên trong hành trình thay đổi. Theo tiết lộ của chiến lược gia 56 tuổi, ông sẽ thay đổi phong cách huấn luyện và bước đầu tiên trên hành trình đó, Mourinho đã chia tay với toàn bộ ekip trợ lý gắn bó vời mình suốt thời gian vừa qua.

"Tôi đang suy nghĩ và nghiên cứu về mọi vấn đề. Trong thời gian nghỉ ngơi, tôi đến xem các môn thể thao khác và phân tích chúng. Tôi cũng gặp gỡ các trợ lí mới vì tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để gặp gỡ những người đồng hành mới" - Mourinho chia sẻ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chính thức chia tay với tổ trợ lí quen thuộc như trợ lí đắc lực Rui Faria (hiện Faria đã trở thành HLV trưởng CLB Qatar là Al-Duhail SC). Cùng với đó là HLV thủ môn Silvino Louro và HLV thể hình Carlos Lalin.

Thời gian gần đây truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế Real bởi phong độ nghèo nàn của Zidane. Nếu điều này thành sự thật, mối lương duyên Real-Pogba có thể đổ vỡ vì những lí do ngoài sân cỏ.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn dừng lại ở mức tin đồn. Mourinho trước đây thành danh nhờ lối chơi phòng ngự chặt chẽ, thậm chí là phá lối chơi của chính đối thủ. Thế nhưng với xu hướng bóng đá hiện tại cùng những thành tựu hạn chế trong thời gian qua là nguyên nhân chính khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định "chuyển mình". Việc Mourinho tiếp quản đội bóng nào và đội bóng đó thi đấu ra sao chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi trong thời gian tới.

>> Mourinho 'phá đám', Pogba vỡ mộng đến Real?

>> Mourinho tiết lộ 2 điều ông vẫn muốn thực hiện trong bóng đá

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Zidane MU Real chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Pogba lịch thi đấu MU ltd MU lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm