Quảng cáo

MU chọn cái tên CĐV không mong muốn làm đội trưởng mùa tới

Chủ nhật, 04/08/2019 19:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã chính thức ra quyết định ai là người sẽ tiếp quản chiếc băng đội trưởng của MU mùa giải tới. Đó là một cái tên mang đến nhiều bất ngờ.

Mùa giải mới sắp khởi tranh vào 10/8, MU đang gấp rút đẩy mạnh những mục tiêu được lựa chọn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ngoài vấn đề về chuyển nhượng, Solsa cũng chính thức đưa ra cái tên tiếp quản chiếc băng đội trưởng của MU mùa giải này.

Từ khi cựu đội trưởng Antonio Valencia chia tay CLB, Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức lựa chọn được người sẽ đảm nhận trọng trách này. Mặc dù rộ lên nhiều tin đồn về việc những cái tên nổi bật như Paul Pogba hay David De Gea sẽ tiếp quản chiếc băng đội trưởng, nhưng người được lựa chọn lại là một cái tên khác, rất bất ngờ.

Người được HLV trưởng Solskjaer "trao ấn tín" chính là cựu binh Ashley Young. Người lãnh trọng trách giữ băng đội trưởng trong những trận Valencia không thi đấu. Mặc dù không được đánh giá cao bằng 2 cái tên Pogba hay De Gea, nhưng kinh nghiệm và quãng thời gian thi đấu tại CLB là yếu tố để Solsa lựa chọn Young.

MU, đội trưởng MU, lịch thi đấu MU, ltd MU, premier league, chuyển nhượng MU, MU vs Chelsea

Quyết định trên đã đem đến một làn sóng phản đối dữ dội đến từ cộng đồng CĐV MU. Young là cái tên mà họ không mong muốn, phần lớn người hâm mộ mong muốn nó được trao cho thủ thành David De Gea, người cũng đang khao khát có được vị trí này.

Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ cần nhớ rằng Young sẽ chỉ lãnh trọng trách đeo băng đội trưởng trong những trận anh ra sân thi đấu. Nếu vắng mặt, trọng trách cao quý này sẽ được trao cho Paul Pogba hoặc David De Gea.

Mà tại mùa giải tới, việc Young có được một vị trí ra sân chính thức là rất khó, với sự có mặt của Wan-Bissaka cũng như Luke Shaw, Dalot. Có lẽ Solsa muốn trao cho Young trọng trách về mặt tinh thần.

MU sẽ có trận đấu mở màn mùa giải đối đầu đối thủ khá khó chịu là Chelsea. Trận đấu giữa MU và Chelsea được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 1 Premier League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 11/8.

>> Ronaldo chính thức ra quyết định về tương lai của Dybala

>> Maguire nhận đãi ngộ cực 'khủng' từ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU đội trưởng MU lịch thi đấu MU ltd MU premier league chuyển nhượng MU MU vs Chelsea
Xem thêm