Quảng cáo

Ronaldo chính thức ra quyết định về tương lai của Dybala

Chủ nhật, 04/08/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Argentina - Paulo Dybala đã gửi tin nhắn xin ý kiến Ronaldo về tương lai của mình. Và CR7 đã đưa ra câu trả lời khiến Dybala phải cân nhắc.

VIDEO: Ronaldo thể hiện kĩ năng chuyền 'mắt lác'

Câu chuyện tay ba giữa Dybala - Juventus - MU vẫn chưa thể đi đến hồi kết vì nhiều lý do. Mới đây, ngôi sao người Argentina đã phải dùng đến phương pháp gửi tin nhắn WhatsApp cho chính đồng đội Ronaldo để xin ý kiến tư vấn, và CR7 đã đưa ra câu trả lời khiến Dybala phải thực sự cân nhắc.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã khuyên người đồng đội tại Juventus nên chuyển đến đầu quân cho MU. Theo Ronaldo, MU là CLB thích hợp để Dybala có thể gọt giũa những kĩ năng hiện tại và có được 1 vị trí chính thức.

CR7 cho rằng, việc anh có được thành công như ngày hôm nay một phần nhờ những năm tháng thi đấu và rèn luyện trong màu áo Quỷ đỏ. Thuở mới cập bến Old Trafford, Ronaldo đã bộc lộ nhiều sự non kém, tuy nhiên chỉ sau 6 năm, tiền đạo người Bồ Đào Nha cởi bỏ cái mác ngôi sao tiềm năng để vươn lên trở thành 1 trong 2 cái tên xuất sắc nhất thế giới.

chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, Dybala, Lukaku, Ronaldo

Cũng trong tin nhắn tư vấn Dybala, Ronaldo chia sẻ về cơ hội có được danh hiệu tại MU. Theo tiền đạo 34 tuổi, anh đã từng cùng Man Utd giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 1 quả bóng vàng. Và Dybala hoàn toàn có thể tái lập thành tích đó, nói tóm lại, Ronaldo cho rằng Man Utd sẽ là bàn đạp tốt nhất để Dybala vươn lên 1 tầm cao mới.

Trước đây, Ronaldo đã từng ngỏ lời mời Matthijs De Ligt về Juventus và cuối cùng thương vụ này đã thành sự thật. Không ít lần ngôi sao người Bồ có những gợi ý về chuyển nhượng cho CLB chủ quản, ngay cả thương vụ Lukaku, Ronaldo cũng cho rằng cầu thủ này đang bị thất sủng tại MU sẽ tìm lại phong độ hủy diệt của mình nếu chuyển sang khoác áo Juve. Đội bóng chủ sân Juventus Arena cũng đang tìm mọi cách chèo kéo ngôi sao người Bỉ.

Dybala hiện tại đang là cái tên quyết định cho vụ chuyển nhượng của chính Lukaku. Chỉ cần MU nhận được cái gật đầu của Dybala, Lukaku sẽ đế Juve theo chiều ngược lại.

>> Maguire nhận đãi ngộ cực 'khủng' từ MU

>> Sao trẻ MU 'nhảy múa' làm khổ hàng thủ AC Milan

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus tin chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng Dybala Lukaku Ronaldo
Xem thêm