Quảng cáo

MU 'săn' sát thủ số 1 Primeira Liga

Thứ ba, 12/05/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, MU đã công khai theo đuổi sát thủ số 1 của giải Primeira Liga, cũng là đối thủ 1 thời của Bruno Fernandes.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

MU vẫn đang ráo riết tìm kiếm cho mình "sát thủ" thực thụ trên hàng công. Mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ thành Manchester là cái tên đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Bồ Đào Nha - Carlos Vinicius.

Tiền đạo 25 tuổi người Brazil đang là chân sút số 1 của Benfica cũng như tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (Primeira Liga). Chuyển tới Benfica từ Napoli, Vinicius nhanh chóng khẳng định bản thân tại đội bóng mới. Cho tới thời điểm hiện tại, Carlos Vinicius đã ghi được 20 bàn thắng sau 33 trận ra sân cho đội chủ sân Estadio da Luiz.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Bruno Fernandes, Carlos Vinicius

Với phong độ ấn tượng, Vinicius nhanh chóng lọt tầm ngắm Man Utd. Quỷ đỏ dự tính đưa ra con số 35 triệu bảng Anh cho trường hợp của chân sút này. Tuy nhiên về phía Benfica, chủ tịch CLB là ông Luis Filipe Viera cho rằng họ cần phải nhận nhiều hơn thế từ ngôi sao của họ. Vinicius còn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha tới năm 2024, với điều khoản giải phóng lên tới 88 triệu bảng.

Solskjaer được cho rằng rất muốn có được chân sút này nhằm xây dựng 1 đội hình mạnh mẽ cho MU trong mùa giải mới. Mùa giải trước, MU từng chiêu mộ thành công 1 ngôi sao từ Benfica, đó là hậu vệ Victor Lindelof. Ngoài ra, Di Maria hay Matic cũng đều từng có thời gian thi đấu cho Benfica trước khi khoác áo Quỷ đỏ.

Tại MU hiện tại, Bruno Fernandes chắc hẳn không lạ gì cái tên Carlos Vinicius bởi 2 người từng là đối thủ ở 2 đội bóng đối địch, thời Bruno còn thi đấu tại Primeira Liga.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Bruno Fernandes, Carlos Vinicius

Một điều thú vị khác về Carlos Vinicus, trước đây, cầu thủ này từng thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự đến tận năm 22 tuổi. Trong lần đầu được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo, Vinicius ghi 2 bàn thắng và "đóng đinh" ở vị trí này cho đến tận bây giờ.

>> Newcastle lên kế hoạch 'hút máu' MU

>> 5 cái tên MU không nên để mất trong thời hậu Alex Ferguson

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Carlos Vinicius
Xem thêm