Quảng cáo

Ngôi sao tuổi teen của M.U đấu PSG xong về đi học

Thứ bảy, 09/03/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơn bão chấn thương đã lấy đi của M.U gần 10 cầu thủ trong đội hình chính, Solsa đã phải đôn những cầu thủ ở đội trẻ lên để đủ quân số đấu với PSG.

VIDEO: Các cầu thủ M.U vỡ òa sau khi Rashford ghi bàn phút cuối trên chấm phạt đền

Trong trận thắng 3-1 trước PSG giữa tuần vừa qua, HLV Solskjaer đã gây sốc khi tạo điều kiện cho 3 cầu thủ chưa đầy 20 tuổi vào sân hít thở bầu không khí Champions League. 2 trong số 3 người này chưa từng thi đấu chuyện nghiệp.

Ngoại trừ Diogo Dalot (1999) đã nhiều lần vào sân trong mùa giải này, 2 cầu thủ còn lại là Tahith Chong (1999) và Mason Greenwood (2001) chưa bao giờ được tham gia 1 trận đấu có cấp độ quan trọng như thế này.

M.U 3-1 PSG , Champions League , Rashford , cầu thủ trẻ M.U , cầu thủ tuổi teen M.U

Thậm chí anh chàng tiền đạo sinh năm 2001 Mason Greenwood vẫn còn đang đi học văn hóa. Cụ thể là sau khi góp mặt trong chiến tích lịch sử của M.U trước PSG vào thứ Tư, Mason Greenwood sẽ có tiết học ở trường vào thứ Sáu. Quả thực đây là 1 trải nghiệm cực kì đắt giá và đáng ghen tị của cậu nhóc vẫn còn đang tuổi ăn tuổi học này.

Hình ảnh này của Greenwood cũng làm người hâm mộ liên tưởng đến Marcus Rashford thời mới lên đội 1, khi ấy anh chàng cũng mới 17 tuổi và còn chưa hoàn thành xong chương trình học ở trường.

Những chuyện thú vị xoay quanh chân sút trẻ Mason Greenwood không chỉ ở thời gian biểu hài hước này mà còn ở chiếc áo anh mặc vào sân đấu với PSG.

Có lẽ những người chuẩn bị đồng phục cũng không nghĩ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cho cậu học trò 17 tuổi có cơ hội góp mặt ở trận đấu có tính chất quan trọng như thế này nên đã không chuẩn bị đủ font số in áo cho Greenwood.

Họ đã phải mượn font số của đội chủ nhà PSG để in lên áo của chàng cầu thủ trẻ. Nghĩ rằng in “cho có”, ai ngờ Greenwood lại có cơ hội mặc chiếc áo đó vào sân và làm nên lịch sử.

M.U 3-1 PSG , Champions League , Rashford , cầu thủ trẻ M.U , cầu thủ tuổi teen M.U

Mason Greenwood đã đi vào lịch sử UEFA Champions League với cột mốc cầu thủ trẻ nhất ra mắt Champions League khi mới 17 tuổi 157 ngày. Kỉ lục này trước đó được nắm giữ bởi Gerard Pique (17 tuổi 310 ngày).

>> Sir Alex nói gì với HLV Southgate sau chiến thắng của MU?

>> Đá hay, Rashford vẫn bị Solsa yêu cầu cải thiện điều này

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U 3-1 PSG Champions League Rashford cầu thủ trẻ M.U cầu thủ tuổi teen M.U
Xem thêm