Quảng cáo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Andorra: Tập bắn tại Da Luz

Thứ tư, 11/11/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Bồ Đào Nha tiếp đón Andorra trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 11/2020. Loạt trận này cũng là bước chạy đà cho Nations League và EURO 2020.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Andorra - Giao hữu quốc tế 2020 

02h45 ngày 12/11 | SVĐ: Estadio da Luz 

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Andorra

Bồ Đào Nha tiếp đón Andorra trên sân nhà Da Luz vào rạng sáng 12/11 tới được coi là cuộc chạy đà của nhà vô địch EURO 2016 trước hai trận đại chiến với Pháp và Croatia. Hai trận đại chiến này nằm trong khuôn khổ bảng A3 Nations League. 

ĐT Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì chuỗi phong độ tốt trong các loạt đấu quốc tế. Ở Nations League, Ronaldo cùng các đồng đội hiện đang xếp đầu bảng A3, với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Đội đứng nhì bảng là Pháp cũng có thành tích tương tự, tuy nhiên nhà vô địch World Cup 2018 tạm xếp sau do kém hơn về hệ số.

Nói như vậy để thấy cuộc đại chiến giữa Bồ Đào Nha vs Pháp vào ngày 15/11 tới đây sẽ mang tính chất định đoạt ngôi đầu bảng. Sau cuộc đại chiến này, Pháp sẽ chỉ còn phải đối đầu Thụy Điển (cuối bảng), trong khi đó Bồ Đào Nha vẫn còn một trận đấu cam go nữa với Croatia. 

Với chuỗi thi đấu dày đặc và có tính chất quan trọng này, cuộc tiếp đón Andorra trên sân nhà Da Luz được coi như một lần cuối "tổng duyệt" trước hai trận đánh lớn. 

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Andorra 2h45 ngày 12/11/2020 giao hữu quốc tế Ảnh 1
Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu dễ dàng trước Andorra (Ảnh: Internet)

Cũng vì tính chất nhẹ nhàng, cùng sự không cân bằng giữa Bồ Đào Nha với Andorra nên không thể kì vọng nhà ĐKVĐ châu Âu tung ra đội hình mạnh nhất. Sẽ là những thử nghiệm tới từ ông Fernando Santos trong trận đấu này.

Về phía Andorra, quả thực không có nhiều điều để nói về đội bóng này khi họ từ lâu đã luôn thuộc nhóm "hạt tiêu" trong mặt bằng bóng đá tại Lục địa già. Xếp cuối cùng với vỏn vẹn hai trận hòa và hai trận thua trong bốn trận tại bảng D1 là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của đội bóng tới từ Tây Nam Âu này. 

Sẽ là một cuộc "tập bắn" của nhà ĐKVĐ EURO trước đội bóng tý hon Andorra? Câu trả lời sẽ có vào 2h45 rạng sáng 12/11. 

Thông tin xung quanh 

  • Khả năng ra sân của Ronaldo còn bỏ ngỏ sau khi anh dính một chấn thương mắt cá hôm 9/11 vừa qua.
  • Pepe gặp vấn đề tương tự với một chấn thương bàn chân 
  • Lão tướng Marco Viera của Andorra đang đứng trước trận cầu thứ 98 nếu ra sân đối đầu Bồ Đào Nha, anh cũng có cơ hội chạm mốc 100 trận cho ĐTQG bởi Andorra còn có thêm 2 trận đấu nữa ngay trong tháng 11 này. 

Đội hình dự kiến 

Bồ Đào Nha: Patricio (GK); Semedo, Duarte, R.Semedo, Rui; Moutinho, Neves, Sanches, Trincao, Paulinho; Ronaldo.

Andorra: Gomes (GK); Rubio, Nicolas, E. Garcia, Cervos; Vieira, Rodriguez, Pujol, Martinez; Alaez, Cucu

Cận cảnh chấn thương của Ronaldo, kịp đối đầu Mbappe, Modric?

Lịch thi đấu Nations League 2020/2021: Bồ Đào Nha đại chiến Pháp

VIDEO: Bước một 'thần thánh' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm