Quảng cáo

Tottenham vs Leicester: Mourinho có tri ân MU?

Chủ nhật, 19/07/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đối đầu Leicester, liệu HLV Mourinho có giúp đội bóng cũ là MU tiến vào top 4 bằng cách đánh bại Leicester?

Nhận định Tottenham vs Leicester - Vòng 37 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 19/7 | SVĐ: Tottenham Stadium

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Leicester là 1 trong những cuộc đối đầu bản lề của vòng 37 Ngoại hạng Anh. Lý do là bởi nó sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí trong top 4 của Man Utd và Leicester City.

Với việc Leicester (xếp thứ 4) và MU (xếp thứ 5) đã bằng điểm, việc bất cứ đội bóng nào trong số 2 cái tên này sảy chân đều đồng nghĩa với việc bị tụt lại, bởi Ngoại hạng Anh đã đi đến những vòng đấu cuối.

Trở lại trận đấu, Tottenham là đối thủ xuất hiện không đúng lúc một chút nào đối với Leicester. Đặc biệt khi thầy trò Mourinho bỗng lấy lại sự thăng hoa với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (3 trong 4 trận đấu đều là những chiến thắng).

Nhận định Tottenham vs Leicester, Tottenham vs Leicester, ngoại hạng anh

Trong khi đó, Leicester vẫn chật vật góp nhặt từng điểm số, dù họ vẫn thắng nhưng sự thuyết phục vẫn còn là điều nhiều CĐV trăn trở. Chính phong độ trồi sụt sau Covid-19 đã khiến Bầy cáo từ vị trí an toàn thứ 3 rơi xuống vị trí thứ 4 (thực chất vị trí này đã ngang bằng với vị trí thứ 5 của MU, xếp trên MU nhờ hiệu số tốt hơn).

Chuỗi 3 trận gần nhất với các kết quả hòa, thua, thắng là đủ để nói lên phong độ của Leicester. Đối đầu với một tập thế chơi rắn chắc, mạnh về khoản làm khó đối phương như Tottenham thực sự sẽ là bài toán khó tìm lời giải đối với Vardy và các đồng đội.

Ngoài cục diện top 4, bản thân chính Tottenham cũng sẽ trực tiếp vào top 6 (đồng nghĩa với 1 tấm vé dự Europa League) nếu họ hạ gục Leicester mà đội thứ 6 là Wolves thất bại. Tóm lại, cả 2 đội bóng tron cuộc đối đầu này đều có lý do để chiến đấu. Cục diện top 4 chắc chắn sẽ có nhiều điều để nói hơn sau khi kết thúc trận đấu này!

Đội hình dự kiến Tottenham vs Leicester

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Tottenham vs Leicester Tottenham vs Leicester ngoại hạng anh
Xem thêm