Quảng cáo

Xác định chấn thương nặng của Alexis Sanchez

Thứ ba, 05/03/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình hình chấn thương của các học trò trong thời điểm quan trọng của mùa giải khiến Solsa phải cân nhắc rất nhiều, mới đây, ông lại nhận thêm 1 hung tin nữa.

VIDEO: Highlight M.U vs Southamton

>> Thêm cầu thủ chấn thương, MU mất gần đội hình ở trận gặp PSG

>> Mourinho không tin Solskjaer thành công lâu dài tại MU

Cuối tuần vừa rồi, M.U đã đưa người hâm mộ như trở lại những năm tháng huy hoàng nhất của CLB dưới thời sir Alex. Lội ngược dòng, ghi bàn phút cuối, các cầu thủ con cưng ghi bàn… Có thể nói là 1 tối thứ 7 hoàn hảo đối với các Manucians.

Thế nhưng chiến thắng đó đã trở nên kém vui khi “Quỷ đỏ” lại tiếp tục mất thêm 1 ngôi sao trên hàng công, Alexis Sanchez.

Trong cơn bão chấn thương của M.U, Sanchez được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống những cầu thủ chấn thương để lại. Thế nhưng quá đen đủi cho tiền vệ người Chile, pha va chạm trong trận đấu với Southamton đã lấy đi của anh gần hết mùa giải.

M.U , M.U chấn thương , M.U mất cầu thủ , Sanchez , M.U vs PSG , Sanchez chấn thương

Theo thông báo từ đội ngũ y tế, Alexis Sanchez dính 1 chấn thương đầu gối, dự tính mất 6 đến 8 tuần để hồi phục (trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu).

Sanchez cập bến M.U bằng bản hợp đồng trao đổi Mkhitaryan đến Arsenal theo chiều ngược lại. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng ngôi sao người Chile sẽ đem đến nhiều nét mới cho hàng công, đặc biệt họ hy vọng anh sẽ tiếp bước Van Persie mang lại cho M.U những danh hiệu lớn (Persie chuyển tới M.U từ Arsenal và ngay lập tức giúp “Quỷ đỏ” giành cup NHA năm đó), nhưng tiền vệ này đã không đáp ứng được kì vọng.

M.U , M.U chấn thương , M.U mất cầu thủ , Sanchez , M.U vs PSG , Sanchez chấn thương

Với tình hình chấn thương cùng phong độ thất vọng trước đó, tương lai của Sanchez tại M.U được dự đoán không còn bao lâu. Nhiều khả năng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ bán ngôi sao đang hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần ngay trong hè này để dọn chỗ cho 1 bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U M.U chấn thương M.U mất cầu thủ Sanchez M.U vs PSG Sanchez chấn thương
Xem thêm