Quảng cáo

PSG báo tin vui, MU rộng cửa đón 'đá tảng' Serie A

Thứ sáu, 22/05/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ thành Manchester mới đây đã nhận tin không thể tuyệt vời hơn trong thương vụ hỏi mua hậu vệ Koulibaly của Napoli.

VIDEO: Koulibaly đánh đầu dũng mãnh tung lưới Juventus

MU vẫn tiếp tục nỗ lực trên thị trường chuyển nhượngPremier League vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Mới đây, họ đã nhận 1 thông tin thuận lợi trong kế hoạch đón hậu vệ Koulibaly về sân Old Trafford.

Từ lâu, trung vệ người Senegal đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU cho kế hoạch xây dựng hàng thủ. Với việc chỉ thi đấu cho 1 Napoli ít cơ hội giành danh hiệu, đưa Koulibaly rời Naples là điều không khó bằng việc cạnh tranh với những đối thủ cũng muốn có anh. Và PSG là 1 sự cản trở không nhỏ cho MU.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, PSG, Koulibaly

Thế nhưng mới đây theo Le Parisien, PSG đã bất ngờ rút lui khỏi thương vụ này. Lý do đội bóng Pháp đưa ra là bởi Napoli đã hét giá Koulibaly quá cao. Theo PSG, không đáng để bỏ ra 63 triệu euro cho 1 trung vệ đã gần 30 và chưa có nhiều danh hiệu cũng như trận đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Sự từ chối này lại là tin vui cho MU. Quỷ đỏ đã theo đuổi Koulibaly trong thời gian dài. Việc đối thủ trực tiếp là PSG rút lui giúp đội chủ sân Old Trafford rộng cửa sở hữu hậu vệ sinh năm 1993. Nếu cập bến MU, Koulibaly được cho rằng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với đội trưởng Harry Maguire.

>> Solskjaer bất ngờ lên tiếng dằn mặt dàn sao MU

>> Bruno Fernandes gây bất ngờ trong buổi tập đầu tiên của MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU PSG Koulibaly
Xem thêm