Quảng cáo

Ronaldo hết hy vọng đối đầu Barca

Thứ tư, 28/10/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến giữa Juventus vs Barca được đông đảo NHM đón đợi vởi sự xuất hiện của cả Ronaldo và Messi. Tuy nhiên rạng sáng mai, sẽ chỉ có một cái tên chính thức ra sân.

Juventus sẽ bước vào trận đấu bản lề của bảng G với cuộc tiếp đón Barcelona ngay tại Turin. Đây là trận đấu chiếm được đông đảo sự đón đợi của NHM bởi danh tiếng cũng như dàn sao mà 2 CLB sở hữu - đặc biệt trong đó là Ronaldo và Messi. Tuy nhiên sau nhiều hy vọng về một trở lại thần kỳ, Ronaldo đã không thể góp mặt. 

Hôm nay 28/10 chính là ngày thứ 15 kể từ khi Ronaldo dương tính với Covid-19. Juventus vẫn hy vọng ngôi sao của mình kịp thời trở lại, chỉ cần khỏe mạnh và CLB có thể cung cấp được kết quả xét nghiệm âm tính trước khi bóng lăn 24 giờ. Nhưng cuối cùng, điều này đã không xảy ra vì Ronaldo tiếp tục đem tới kết quả dương tính. 

Ronaldo hết hy vọng đối đầu Barca Ảnh 1
Ronaldo không kịp trở lại trong trận đại chiến Barca (Ảnh: Internet)

Theo xác nhận từ đội bóng thành Turin, CR7 đã tiến hành xét nghiệm lần thứ ba vào hôm qua - 27/10 và cho ra kết quả dương tính. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ chính thức vắng mặt trong cuộc đối đầu đội bóng của đại kình địch Messi.

Kể từ khi Ronaldo phát hiện dương tính với Covid-19 trong giai đoạn tập trung cùng ĐTQG, anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu bao gồm các trận đối đầu Crotone và Hellas Verona tại Serie A và Dynamo Kyiv tại Champions League. Cuộc đối đầu Barca là trận đấu tiếp theo mà CR7 không thể góp mặt. 

Trực tiếp Juventus vs Barca: Chờ Messi lên tiếng

Trực tiếp MU vs Leipzig: Thử thách tại 'hang Quỷ'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus vs Barca Ronaldo cúp C1
Xem thêm