Quảng cáo

"Sanchez như chưa hề tồn tại ở MU"

Thứ hai, 30/09/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Đang hạnh phúc tại Inter, Sanchez bất ngờ nhận chỉ trích vì lạnh nhạt, như chưa từng quen biết với những người đồng đội cũ tại MU.

>>> Highlight Inter Milan vs Sampdoria <<<

Sanchez đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp tại đội bóng mới Inter Milan. Anh chỉ mất 2 trận đấu để "mở tài khoản", cùng với Lukaku, Sanchez đã tìm thấy nụ cười sau khi rời Manchester Utd. Hạnh phúc tại đội bóng mới, Sanchez đã quên đi những người đồng đội cũ. Đó chính là những gì mà các cầu thủ tại MU nói về Sanchez.

Các cầu thủ MU nói chung và trên thế giới nói riêng đều có chung một nhóm chat trên ứng dụng Whatsapp. Đây là phương tiện chính để toàn đội tán gẫu và liên lạc. Mới đây, một cầu thủ giấu tên của MU đã thổ lộ Sanchez gần như cắt đứt mọi liên lạc kể từ khi rời đội bóng.

"Cứ như thể anh ấy chưa hề tồn tại trong nhóm vậy" - Đó là lời mà 1 đồng đội cũ nói về Sanchez.

Sanchez, Smalling, cựu sao MU, Serie A, MU vs Arsenal, Man Utd, sao MU bê bối

Trái ngược với tiền vệ người Chile, một cựu sao MU khác là Chris Smalling lại hoạt động rất tích cực. Smalling rời MU hè này để tìm kiếm thử thách và cơ hội tại đội bóng mới AS Roma. Tại vòng đấu mới nhất, Smalling đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng của Roma trước Lecce.

Cả Sanchez, Lukaku đều là những ngôi sao tấn công xuất sắc trong màu áo mới. Kể cả Mkhitaryan, anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Roma cách đây 2 vòng đấu. Trong khi đó, đội bóng cũ MU đang phải vật lộn ở vị trí tiền đạo. Solsa gần như không có lựa chọn nào ở vị trí này ngoại trừ ngôi sao tuổi teen Greenwood.

Đội bóng cũ của Sanchez, Man Utd sẽ đối đầu với Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai, thứ Ba 1/10.

>> Rời MU, Smalling lập kỉ lục ấn tượng trong màu áo Roma

>> Trực tiếp MU vs Arsenal: Giữa muôn trùng khó khăn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Sanchez Smalling cựu sao MU Serie A MU vs Arsenal Man Utd sao MU bê bối
Xem thêm