Quảng cáo

Hậu vệ Brazil có thể đến thẳng Barca ngay sau Copa America

Thứ năm, 06/06/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Barca vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một hậu vệ trái để chia lửa với Alba khi Barca thường xuyên phải thi đấu tại nhiều mặt trận. Họ đã nhắm đến hậu vệ trái đang làm nhiệm vụ cho Brazil tại Copa.

Jordi Alba là hậu vệ trái thuộc hàng top thế giới và những đóng góp của anh cho Barcelona là không thể phủ nhận, tuy nhiên trong giai đoạn cuối của mùa giải, hậu vệ 30 tuổi đã tỏ ra hụt hơi khi phải cày ải tại quá nhiều mặt trận. Điển hình như trong trận thua của Barca trước Liverpool, Alba đã để lộ ra không ít khoảng trống khi không thể lên công về thủ nhịp nhàng.

Tìm kiếm người chia lửa với Alba là điều cần thiết mà BLĐ Barca sớm phải thực hiện, hiện tại, ngoài cái tên Alberto Moreno thuộc dạng thanh lý của Liverpool, gã khổng lồ xứ Catalan còn đang nhắm đến một cái tên khác đang đầu quân cho một đội bóng thuộc La Liga, Atletico Madrid. Đó là Filipe Luis.

chuyển nhượng, copa america, copa america 2019, chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng 6/6

Luis hiện đang cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho chiến dịch Copa America 2019 ngay trên quê nhà, anh là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của HLV Tite. Rất có thể, Luis sẽ có đội bóng mới ngay sau khi thực hiện xong nghĩa vụ với ĐTQG.

Atletico Madrid đang đứng trước cuộc chảy máu nhân sự ngay từ đầu hè khi 2 trong 4 cái tên ở hàng thủ là Lucas Hernandez chuyển đến Bayern và Diego Godin chia tay sân Wanda Metropolitano để chuyển đến khoác áo Inter Milan. Filipe Luis rất có thể là cái tên thứ 3 trong bộ tứ hàng thủ tiếp tục rời Atletico trong thời gian tới.

Ngoài Luis, Barca còn dành sự quan tâm cho ngôi sao sáng nhất của Atletico - Antoine Griezmann. Griezmann đã công khai muốn đến Barca tuy nhiên thương vụ này vẫn còn nhiều điều khoảnh chưa thể thống nhất từ cả 2 bên.

Không quan tâm đến những thông tin chuyển nhượng tại Tây Ban Nha, hiện tại Felipe Luis đang dành 100% sự tập trung cho chiến dịch Copa sẽ diễn ra vào 15/6 tới.

>> Đội tuyển Brazil chính thức công bố số áo: Bất ngờ số 9

>> Vắng Neymar, Brazil vẫn ráo riết tập luyện cho Copa America 2019

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng copa america copa america 2019 chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng 6/6
Xem thêm