Quảng cáo

Solskjaer: "Các cầu thủ nên cảm thấy xấu hổ"

Thứ năm, 23/01/2020 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhận trận thua thứ 8 mùa này, cũng là trận thua trên sân nhà thứ 2, HLV Solskjaer đã tỏ ra rất thất vọng trước tình cảnh của MU.

MU đã để thua bạc nhược trước Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford. Sau thất bại đánh thẳng vào niềm kiêu hãnh của đội bóng, HLV trưởng Solskjaer đã có những lời lẽ gay gắt sau trận đấu.

"Các cầu thủ phải cảm thấy xấu hổ với thất bại như thế này, còn cá nhân tôi, tôi phải là người đứng ra chịu trách nhiệm cho toàn bộ kết quả này" - Chiến lược gia người Na Uy nói.

"MU đã thi đấu thực sự tệ. Trong nửa hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã tạo ra 1 số cơ hội nhưng các cầu thủ đã không có đủ độ sắc bén để cụ thể hóa thành bàn thắng. Burnley đã có 1 thế trận phòng ngự tốt.

Kết quả MU vs Burnley, MU vs Burnley, kết quả Ngoại hạng Anh, Solskjaer nói

Việc không tận dụng được cơ hội đã khiến chúng tôi phải trả giá. Nhưng tôi và các cầu thủ sẽ phải vượt qua chuyện này. Khi bạn thi đấu cho Manchester Utd, bạn phải ý thức được rằng mình đang chơi cho 1 trong nhữn CLB lớn nhất thế giới. Bạn phải có trách nhiệm với màu áo của mình" - Solskjaer tiếp tục chia sẻ với BT Sports.

Trận thua trước Burnley đã là trận thua thứ 8 của MU mùa giải này, cũng là trận thua trên sân nhà thứ 2 trong mùa. Lần cuối Quỷ đỏ thất bại trước Burnley trên sân nhà đã từ năm 1962.

Thua thất vọng, MU vẫn giữ được vị trí thứ 5 trên BXH, nhưng họ đã bị đội xếp sau là Tottenham cân bằng số điểm 34. Trong trận đấu cùng giờ, Tottenham đã giành trọn 3 điểm trước Norwich, qua đó chính thức chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả MU vs Burnley MU vs Burnley kết quả Ngoại hạng Anh Solskjaer nói
Xem thêm