Quảng cáo

HLV Solskjaer đáp trả lời hạ thấp của Van Persie

Thứ bảy, 04/01/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhận lời chỉ trích đến từ người cũ Van Persie, HLV Solskjaer đã có những động thái đáp trả.

Sau trận thua trước Arsenal, MU đã phải nhận nhiều lời chỉ trích, riêng cá nhân HLV Solskjaer cũng hứng chịu không ít "búa rìu dư luận", trong đó có lời nhận xét của Robin Van Persie. 1 ngày sau, chiến lược gia người Na Uy đã có động thái đáp trả cực kì mạnh mẽ.

"Persie chẳng có quyền gì nhận xét phong cách huấn luyện của tôi cả. Tôi chẳng biết cậu ấy là ai, cậu ấy cũng vậy. Tôi sẽ không thay đổi điều gì cả" - Solsa bực tức lên tiếng trong buổi họp báo trước trận đấu giữa MU vs Wolves (Vòng 3 cúp FA).

Chiến lược gia người Na Uy cho thấy mình không phải là "tay vừa". Hành động có Solskjaer là có thể hiểu được khi phải nhận những lời nhận xét không xác thực của người đàn em.

Trước đó, Robin van Persie đã đăng đàn nhận xét thuyền trưởng 46 tuổi không có uy đối với các học trò.

Solskjaer, HLV MU, cựu sao MU, Persie, kết quả Arsenal vs MU, Ngoại hạng Anh, cúp FA

"Khi cậu ấy đến thì tôi đã rời CLB. Ngày còn thi đấu, Robin cũng từng mặc chiếc áo số 20, số áo trước đó thuộc về tôi. Đó là thứ duy nhất cậu ấy có thể lấy được từ tôi" - Solskjaer tiếp tục phản pháo.

Cũng trong buổi họp báo này, thuyền trưởng MU cũng chia sẻ thêm những khó khăn về tình hình lực lượng của đội bóng trong thời điểm hiện tại. Với những ca chấn thương quan trọng ở tuyến giữa của Pogba và McTominay, Solskjaer không giấu ý định bổ sung lực lượng ngay trong mùa đông này.

>> Solskjaer: "Arsenal đã đánh bại MU chỉ với 35 phút hay hơn"

>> Thua Arsenal, Solskjaer vẫn ca ngợi 1 cái tên của Quỷ đỏ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer HLV MU cựu sao MU Persie kết quả Arsenal vs MU Ngoại hạng Anh cúp FA
Xem thêm