Quảng cáo

Sự cứng nhắc của VAR khiến Harry Kane nhận trái đắng

Thứ sáu, 03/07/2020 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Sheffield mở tỉ số, Harry Kane đã lập tức ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham, đáng tiếc bàn thắng của anh bị từ chối vì sự cứng nhắc có phần thái quá của VAR.

Tottenham đã phải nhận thất bại trước Sheffield trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng này, ở khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, Harry Kane đã bị từ chối 1 bàn thắng. Đó là bàn gỡ ngay sau khi Tottenham bị thủng lưới. Đáng tiếc khi VAR đã từ chối bàn thắng này.

Phút 31, pha đi bóng nỗ lực của Lucas Moura đã vô tình tạo nên 1 tình huống lộn xộn khiến bóng tới chân Kane. Tiền đạo người Anh đi bóng thêm 1 nhịp vào vòng cấm, sau đó thực hiện động tác giả lừa qua hậu vệ Sheffield rồi dứt điểm chân trái tung lưới Henderson. Pha bóng thể hiện mọi kĩ năng tốt nhất của Kane đáng tiếc đã không được công nhận.

Sự cứng nhắc của VAR khiến Harry Kane nhận trái đắng

Theo những gì VAR đưa ra, lỗi của pha lập công này tới từ việc... Lucas Moura để bóng chạm tay trước đó. Điều đáng nói, Lucas đã ngã nhào sau khi bị các hậu vệ Sheffield truy cản. Ở trạng thái bị động, Lucas đã để tay chạm vào trái bóng ở phía sau lưng. Đương nhiên cầu thủ này không hề nhìn thấy quả bóng.

Sự cứng nhắc của VAR khiến Harry Kane nhận trái đắng

Sự cứng nhắc của VAR khiến Harry Kane nhận trái đắng

Về tình, đó là 1 pha bóng không cố ý của tiền vệ người Brazil, nhưng về lý, đúng hơn là theo VAR, đó đơn giản là 1 tình huống bóng chạm tay dẫn đến bàn thắng.

Với phán quyết này, Tottenham đã không thể có được bàn gỡ hòa. Sang đến hiệp 2, Sheffield tiếp tục là đội bóng ghi bàn thắng với pha đệm bóng cận thành của cầu thủ vào thay người Mousset.

Với trận thua này Tottenham đã cách top 4 tới 9 điểm. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn 6 vòng đấu, tỉ lệ để thầy trò Mourinho giành được một vị trí trong top 4 là khá khó khăn.

>> Gục ngã trước Sheffield, Tottenham ngày càng rời xa top 4

>> Trực tiếp Man City vs Liverpool: Đại chiến Ngoại hạng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Sheffield vs Tottenham Sheffield vs Tottenham Sheffield Tottenham Harry Kane ngoại hạng anh
Xem thêm