Quảng cáo

Thầy trò Klopp đi cắm trại trước cuộc đối đầu Bayer Munich

Thứ bảy, 16/02/2019 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò Jurgen Klopp khá thoải mái khi trở về từ trại huấn luyện ở Marbella, mọi sự tập trung của họ đều đổ dồn về trận đại chiến giữa tuần tới.

 

 

VIDEO: highlight Liverpool - Bounermouth

>> Pep Guardiola "xin lỗi" vì làm buồn lòng Riyad Mahrez

>> Đại chiến Mu vs Chelsea sẽ không đá lại nếu hòa sau 90 phút

Huấn luyện viên người Đức tận dụng tối đa quãng thời gian nghỉ ngơi của các học trò khi Liverpool không phải thi đấu tại FA cup ( bị loại bởi Wolves vòng trước ) để đưa họ đi tập luyện thay đổi không khí ở “trại thời tiết ấm áp” Marbella.

Sau khi tận hưởng chuyến đi đến nơi có nhiều nắng hơn, Mohamed Salah cùng các đồng đội tỏ ra khá thoải mái. Anh cùng Firmino , Mane , Alisson đã bị người hâm mộ phát hiện khi bước xuống tại một trạm dừng xe ở Mer Yerseyide.

Salah khá thoải mái sau chuyến tập huấn

Xe bus được nhìn thấy di chuyển từ sân bay trước khi thả các cầu thủ xuống sân tập ở CLB.

Klopp chỉ mỉm cười khi bước xuống xe buýt trong khi các cầu thủ như Naby Keita, Andy Robertson và Xherdan Shaqiri cố phớt lờ ống kính máy ảnh.

Klopp mỉm cười với NHM

 

Đội bóng vùng Merseyside đang trong quãng thời gian nghỉ 10 ngày kể từ trận thắng 3-0 trước Bounermouth. Chiến thắng này giúp Liverpool bằng điểm với đội đầu bảng Manchester City ( Liverpool hiện tại thi đấu kém hơn 1 trận ) .

Trở lại cuộc đối đầu cuối tuần này, HLV Jurgen Kloop sẽ thiếu đi sự phục vụ của hậu vệ quan trọng Virgin van Dijk vì án treo trò cùng Joe Gomez chưa bình phục chấn thương. Trung vệ Dejan Lovren đang nỗ lực tập luyện thể lực, còn tiền vệ Chamberlain được nhìn thấy một lần nữa ở Tây Ban Nha sau khi anh bình phục chấn thương dây chằng chéo trước.

Sau cuộc đụng độ với gã khổng lồ Bundesliga, Liverpool sẽ tiếp tục cuộc chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh với trận cầu cam go trước đối thủ truyền kiếp Manchester Utd vào ngày 24/2.

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Salah Mane Firmino Liverpool Bayer Munich
Xem thêm