Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Đại chiến top đầu

Thứ bảy, 26/09/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau những diễn biến hấp dẫn ở vòng khai màn, Bundesliga tiếp tục những diễn biến đáng chờ đợi ở vòng 2 với hàng loạt cuộc đối đầu trực tiếp ở nhóm trên của BXH.

Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Đại chiến top đầu Ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Đại chiến top đầu Ảnh 1

Bundesliga tiếp tục những diễn biến đáng chờ đợi sau vòng khai màn. Ở vòng đấu tiên của mùa giải, đã có tới 36 bàn thắng được ghi trên 9 sân cỏ của nước Đức. Trung bình 4 bàn/trận. Một con số được coi là ấn tượng và cho thấy sự sẵn sàng trở lại của bóng đá Đức sau dịch Covid-19. 

Bayern Munich đương nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau vòng đấu mở màn, với chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Schalke 04. 

Trong khi đó, 2 đội bóng kình địch của Hùm xám ở mùa giải trước là Dortmund và Leipzig cùng lần lượt có những chiến thắng đậm trước các đối thủ Monchengladbach và Mainz.

Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Đại chiến top đầu Ảnh 1
Dortmund đối đầu đối thủ nhẹ kí ở vòng này (Ảnh: Internet)

Chính Monchengladbach là đội bóng duy nhất trong top 4 mùa trước không thể có được điểm số nào ở vòng mở màn. Đối đầu tân binh Union Berlin ở vòng đấu này chính là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò ông xxx tìm kiếm cho mình điểm số đầu tiên. Cũng như Gladbach, Union Berlin chưa có được điểm nào sau vòng mở màn.

Một số cái tên đáng chú ý khác như Hoffenheim, Wolfsburg hay Leverkusen đều có được điểm số sau vòng 1. 

Vòng đấu này cũng chứng kiến cuộc đối đầu hạng trung giữa 2 CLB xếp thứ 7 và thứ 8 mùa trước là Wolfsburg và Freiburg. 

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có chuyển làm khách tới sân của Hoffeinhem. Vòng đấu chắc hẳn sẽ là một thử thách về mặt thể lực cho những nhà vô địch nước Đức, bởi họ phải trải qua trận chung kết Siêu cúp châu Âu vào rạng sáng thứ Năm - chỉ chưa đầy 3 ngày trước cuộc đối đầu Hoffenheim.

Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Đại chiến top đầu Ảnh 1
Bayern Munich có chuyến hành quân tới Hoffeheim (Ảnh: Internet)

Cũng như Munich, Dortmund sẽ đi khách ở vòng đấu này. Tuy nhiên đối thủ của đội bóng Vàng-Đen chỉ là một Augsburg đứng thứ 15 mùa trước. Một cặp đấu đáng chú ý khác ở vòng đấu này là cuộc chạm trán giữa RB Leipzig vs Leverkusen. 

Vòng 2 Bundesliga sẽ chính thức bắt đầu vào rạng sáng thứ Bảy này, ngày 24/9. 

Bảng xếp hạng bóng đá Đức trước vòng 2

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm