Quảng cáo

Harry Kane tỏa sáng, Bayern sẵn sàng nghênh chiến tại bán kết C1

Thứ bảy, 27/04/2024 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Bayern Munich vs Frankfurt) – Cú đúp của Harry Kane giúp cho Bayern Munich đánh bại Frankfurt trên sân nhà và sẵn sàng tiếp đón Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Với lợi thế trên sân nhà, Bayern Munich đã tỏ ra áp đảo đối thủ Frankfurt ngay từ những phút đầu tiên. "Hùm xám" đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9 sau một pha phản công sắc bén, và người lập công cho chủ nhà không ai khác ngoài tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Có được bàn dẫn trước, Bayern tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng tiếp theo. Tuy nhiên, khi vẫn đang loay hoay trong những đường tấn công, đội chủ sân Allianz Arena bất ngờ nhận đòi hồi mã thương với bàn thua sau pha xử lý kỹ thuật của tiền đạo Hugo Ekitike bên phía Frankfurt.

Hai đội sau đó không tạo ra thêm bất cứ cơ hội nguy hiểm nào và bước vào giờ nghỉ với kết quả bất phân thắng bại.

Harry Kane lên tiếng, Bayern sẵn sàng nghênh chiến tại bán kết C1 453226
Harry Kane tỏa sáng giúp Bayern đánh bại Frankfurt. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, Bayern một lần nữa đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đoàn quân của Thomas Tuchel đã được hưởng niềm vui với bàn vươn lên dẫn trước của Harry Kane khi tiền đạo người Anh thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 61.

Đội khách Frankfurt sau đó có một vài tình huống nguy hiểm lên khung thành của Manuel Neuer nhưng chỉ dừng lại ở mức cơ hội, trong khi đó Bayern cũng không có quá nhiều pha phản công sắc bén nào về phía phần sân của đội khách, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 2-1.

Ba điểm có được giúp Bayern củng cố vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga khi hơn đội xếp sau Stuttgart 6 điểm, quan trọng hơn "Hùm xám" sẽ có được tâm lý thoải mái nhất trước khi tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Trận đấu
Bayern Munich
Kết thúc
2 - 1
27.04.2024 20:30
Eintracht Frankfurt

Tường thuật Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt, 27/04/2024

90+6'
Trận đấu đã kết thúc.
90+2'
Eintracht Frankfurt muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
90'
Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.
88'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Timothy Chandler (Eintracht Frankfurt) vào sân thay cho Ellyes Skhiri.
83'
Harry Kane (Bayern Munich) đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút rất mạnh về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị thủ môn xuất sắc từ chối.
81'
Thomas Tuchel quyết định có sự thay đổi. Lovro Zvonarek (Bayern Munich) thay thế Raphael Guerreiro.
77'
Đây là sự thay đổi. Mario Gotze đang rời sân Dino Toppmoller trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Hugo Larsson (Eintracht Frankfurt).
77'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Donny van de Beek (Eintracht Frankfurt) có thể vào sân thay cho Buta.
76'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Bayern Munich để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
74'
Alphonso Davies (Bayern Munich) vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương và quyết định sút từ khoảng cách kha xa. Tuy nhiên có vẻ như anh đã quá vội vàng vì cú sút chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Eintracht Frankfurt sẽ có một quả phát bóng lên.
72'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Mathys Tel (Bayern Munich) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Sẽ có một quả ném biên cho Eintracht Frankfurt.
70'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Niels Nkounkou (Eintracht Frankfurt) thay cho Junior Dina Ebimbe.
69'
Bây giờ là sự thay đổi người. Hugo Ekitike được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jean Bahoya (Eintracht Frankfurt).
69'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Noussair Mazraoui ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Alphonso Davies (Bayern Munich).
69'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Joshua Kimmich trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Mathys Tel (Bayern Munich).
65'
Bayern Munich thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
62'
Mario Gotze (Eintracht Frankfurt) sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì chiếc thẻ vàng vừa rồi..
62'
Mario Gotze (Eintracht Frankfurt) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
62'
Trọng tài rút một chiếc thẻ vàng cho Ellyes Skhiri (Eintracht Frankfurt) vì hành vi tranh cãi. Anh ấy sẽ phải cẩn thận trong suốt phần còn lại của trận đấu.
61'
2 - 1
Vào! Harry Kane (Bayern Munich) sút bóng vào góc trái khung thành, vượt qua tầm với của Kevin Trapp dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.
61'
Harry Kane (Bayern Munich) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
60'
Robin Koch (Eintracht Frankfurt) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Daniel Schlager đã có một quyết định dễ dàng.
60'
Sẽ có một quả PENALTY dành cho Bayern Munich sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!
60'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Daniel Schlager được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Bayern Munich qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
59'
Thomas Muller (Bayern Munich) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
57'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
56'
Daniel Schlager không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Harry Kane (Bayern Munich) và thổi còi.
55'
Bayern Munich có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
54'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Bayern Munich, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
52'
Quả phạt góc của các cầu thủ Bayern Munich đã bị Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
51'
Leon Goretzka (Bayern Munich) tung một cú sút trái phá về phía khung thành, nhưng bóng đã bị phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Rất đáng khen cho nỗ lực vừa rồi của anh. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bayern Munich sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
50'
Eintracht Frankfurt chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo.
49'
Một quả tạt được thực hiện bởi Omar Marmoush (Eintracht Frankfurt) nhưng không thể đe dọa được hàng phòng ngự của đối phương khi bóng đã bị họ phá ra khỏi vòng nguy hiểm.
49'
Một cầu thủ của Bayern Munich phạm một lỗi thô bạo. Daniel Schlager thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.
48'
Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
47'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
46'
Thomas Tuchel có sự thay đổi người giữa trận. Min-Jae Kim (Bayern Munich) vào thế chỗ của Matthijs de Ligt.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+4'
Daniel Schlager đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+3'
Eintracht Frankfurt không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.
45'
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) không thể đánh bại thủ môn trong một cơ hội rất thuận lợi. Anh nhận đường chuyền bổng tốt trong vòng cấm và tung cú sút về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã đẩy bóng đi trúng cột dọc với một pha cản phá nhanh, và cả một chút may mắn nữa.
43'
Một nỗ lực rất đáng khen ngợi của Ansgar Knauff (Eintracht Frankfurt) từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút chìm của anh vào giữa khung thành lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Manuel Neuer. Cơ hội đã vụt qua.
42'
Hugo Ekitike (Eintracht Frankfurt) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Daniel Schlager đã dừng trận đấu và thổi phạt.
41'
Hugo Ekitike (Eintracht Frankfurt) tạo khoảng trống cho mình và cố gắng sút xa, nhưng nó bị chặn.
39'
Trọng tài đã thổi còi sau khi Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đối phương vì quá ham bóng.
37'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Joshua Kimmich (Bayern Munich) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Eintracht Frankfurt sẽ có một quả phát bóng lên.
35'
Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Daniel Schlager thổi còi.
34'
Leon Goretzka (Bayern Munich) đón một đường chuyền và tung cú sút xa uy lực, tiếc là bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Eintracht Frankfurt sẽ có một quả phát bóng lên.
34'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
30'
Eric Dier (Bayern Munich) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh vào ngay giữa khung thành đã bị thủ môn kịp thời cản phá.
30'
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
30'
Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía góc thấp bên trái, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Kevin Trapp, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới.
28'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Konrad Laimer rời sân và Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) vào sân.
27'
Konrad Laimer (Bayern Munich) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
26'
Bayern Munich có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
23'
1 - 1
Một tình huống chơi bóng rất kỹ thuật của Hugo Ekitike (Eintracht Frankfurt). khống chế gọn gàng đường chuyền đến từ Willian Pacho và tung cú sút xa xuất sắc, đưa bóng vào sát mé trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 1:1.
22'
Quả đá phạt tạo cơ hội cho Eric Dier (Bayern Munich) ở một vị trí trống trải bên trong vòng cấm, nhưng cầu thủ này không thể điều khiển cú đánh đầu đi trúng đích, bóng bay chệch cột dọc bên phải từ cự ly gần. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Eintracht Frankfurt sẽ có một quả phát bóng lên.
22'
Có vẻ như Tuta (Eintracht Frankfurt) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Daniel Schlager sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
21'
Harry Kane (Bayern Munich) nỗ lực chuyền bóng cho Eric Maxim Choupo-Moting, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Eintracht Frankfurt sẽ có một quả phát bóng lên.
21'
Bayern Munich đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công. 63:37 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội vào thời điểm này.
19'
Harry Kane (Bayern Munich) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng.
18'
Omar Marmoush (Eintracht Frankfurt) vừa sút một chạm từ rìa vòng cấm, bóng đi chìm về phía khung thành, nhưng thủ môn Manuel Neuer đã thi đấu cảnh giác và bắt bóng an toàn.
17'
Daniel Schlager thổi còi. Eric Dier (Bayern Munich) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
13'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
12'
Buta (Eintracht Frankfurt) có pha phạm lỗi rắn và Daniel Schlager thổi phạt.
12'
Các cầu thủ Bayern Munich đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
9'
1 - 0
Một tình huống phối hợp tấn công tuyệt vời! Raphael Guerreiro ở vào một vị trí tốt trong vòng cấm, nhưng anh vẫn quyết định chuyền bóng cho Harry Kane (Bayern Munich). Cầu thủ này bình tĩnh tung một cú sút căng vào phía trong cột dọc bên trái. Một pha dứt điểm tuyệt vời – 1:0.
9'
Vết đau của Matthijs de Ligt (Bayern Munich) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
7'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Matthijs de Ligt (Bayern Munich) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
6'
Eric Maxim Choupo-Moting kiến tạo một cơ hội bên trong vòng cấm, nhưng Thomas Muller (Bayern Munich) lại không tận dụng được vì cú sút của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Eintracht Frankfurt.
5'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Eintracht Frankfurt sẽ có một quả phát bóng lên.
3'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Harry Kane (Bayern Munich) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
2'
Các cầu thủ Bayern Munich đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Bayern Munich sẽ giao bóng trước.
Daniel Schlager sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Davies A.
Davies A.
3
Kim Min-Jae
Kim Min-Jae
45
Pavlovic A.
Pavlovic A.
39
Tel M.
Tel M.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
34
Zvonarek L.
Zvonarek L.
19
Bahoya J.
Bahoya J.
22
Chandler T.
Chandler T.
33
Grahl J. (G)
Grahl J. (G)
20
Hasebe M.
Hasebe M.
16
Larsson H.
Larsson H.
31
Max P.
Max P.
29
Nkounkou N.
Nkounkou N.
5
Smolcic H.
Smolcic H.
25
van de Beek D.
van de Beek D.
Huấn luyện viên
Tuchel T.
Tuchel T.
Toppmoller D.
Toppmoller D.

3.82
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.46
62%
Kiểm soát bóng
38%
19
Số lần dứt điểm
10
9
Sút trúng đích
3
10
Dứt điểm ra ngoài
7
5
Đá phạt
4
4
Phạt góc
2
1
Việt vị
2
5
Ném biên
2
2
Thủ môn Cứu thua
7
11
Phạm lỗi
7
0
Thẻ Vàng
3
671
Tổng số đường chuyền
413
611
Số đường chuyền hoàn thành
351
139
Tấn công
98
62
Tấn công nguy hiểm
38
118
Quãng đường chạy (km)
119

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayer Leverkusen 32 26 82:23 84
2 Bayern Munich 32 22 90:41 69
3 Stuttgart 32 21 73:39 67
4 RB Leipzig 32 19 74:36 63
5 Dortmund 32 17 64:40 60
6 Eintracht Frankfurt 32 11 48:47 45
7 Freiburg 32 11 43:55 41
8 Hoffenheim 32 11 56:64 40
9 Augsburg 32 10 49:57 39
10 Heidenheim 32 9 45:53 38
11 Werder Bremen 32 10 43:52 38
12 Wolfsburg 32 10 40:51 37
13 B. Monchengladbach 32 7 55:62 33
14 Bochum 32 7 41:65 33
15 Union Berlin 32 8 29:54 30
16 Mainz 32 5 33:50 29
17 FC Koln 32 4 24:54 24
18 Darmstadt 32 3 30:76 17
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Bundesliga (Tranh trụ hạng)
  • Rớt hạng - 2. Bundesliga
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm