Quảng cáo

Gạch tên Zidane, cựu HLV MU xác nhận được Bayern Munich liên hệ

Thứ tư, 24/04/2024 22:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Áo Ralf Rangnick đã tiết lộ rằng ông được CLB Bayern Munich liên hệ để thay thế Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Cựu huấn luyện viên của Manchester United -  Ralf Rangnick đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản gã khổng lồ xứ Bavaria, trong bối cảnh Thomas Tuchel sẽ từ chức vào cuối mùa giải.

Rangnick hiện là HLV của đội tuyển quốc gia Áo và đang chuẩn bị cho Euro 2024, nơi đội bóng của ông sẽ gặp Pháp, Ba Lan và Hà Lan ở vòng bảng. Mới đây, Rangnick đã được hỏi về những đồn đoán liên quan đến việc dẫn dắt Bayern và thừa nhận đã có liên hệ với câu lạc bộ nước Đức.

Chia sẻ với các phóng viên, chiến lược gia 65 tuổi cho biết: "Bayern Munich đã liên hệ với tôi và tôi cũng đã thông báo cho OFB (Hiệp hội bóng đá Áo). Chúng tôi có một mối quan hệ rất đáng tin cậy. Trọng tâm của tôi là đội tuyển quốc gia Áo. Tất cả hoàn toàn tập trung vào Giải vô địch châu Âu. Tôi cảm thấy ở đây rất thoải mái."

Gạch tên Zidane, cựu HLV MU xác nhận được Bayern Munich liên hệ 450778
Bayern Munich liên hệ với Ralf Rangnick (Ảnh: Getty).

Sau đó, Rangnick đã nói thêm về thời điểm nào có thể khiến ông thay đổi quyết định: "Khoảnh khắc khi tôi được Bayern Munich ngỏ lời, tôi đã tự hỏi rằng bản thân có muốn điều này không?" Nếu tôi muốn làm điều gì khác, trước tiên sẽ thảo luận với OFB."

"Chúng tôi muốn tập trung vào ĐT Áo tốt nhất có thể - và làm tốt nhất có thể. Tôi có mối quan hệ thân thiết và tin cậy với đội của mình."

Lựa chọn hàng đầu của Bayern là Xavi Alonso nhưng cựu cầu thủ của Real Madrid đã xác nhận rằng sẽ ở lại với Bayer Leverkusen. Ngoài ra, Zinedine Zidane cũng là ứng viên sáng giá của Hùm Xám, nhưng chiến lược gia người Pháp được cho là chưa sẵn sàng cho công việc mới tại Bayern.

Do đó, người ta cho rằng đội chủ sân Allianz có thể chuyển sang sử dụng Rangnick trong một mùa giải - nhằm cố gắng mang về Alonso vào năm 2025.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm