Quảng cáo

Thua đội hạng bét, sao Tottenham lên khán đài đòi đánh CĐV

Thứ năm, 05/03/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Eric Dier đã leo hẳn lên khán đài đòi 'ăn thua đủ' với 1 CĐV vì cho rằng anh này lăng mạ người thân của mình sau thất bại của Tottenham trước Norwich.

Tottenham đã bị loại khỏi FA Cup sau thất bại trước đội bóng đang xếp bét bảng tại Premier League là Norwich. Không chỉ thua trận, Tottenham còn vướng vào lùm xùm không đáng có.

Sau khi trọng tài kết thúc loạt penalty định mệnh, tiền vệ Eric Dier đã lao bổ lên khán đài đòi ăn thua đủ với 1 CĐV. Tiền vệ phòng ngự của Tottenham vượt qua hàng rào quảng cáo, leo qua hàng loạt băng ghế để tới nói chuyện bằng nắm đấm với 1 CĐV. Kèm theo diễn biến trong video quay lại là tiếng hét thất thanh: "Cậu làm cái quái gì thế Dier?".

Eric Dier, Tottenham, Tottenham vs Norwich, FA Cup

Nhân viên an ninh đã can thiệp ngay sau đó. Một nhân chứng tại hiện trường cho hay, Dier đã lên tiếng trong lúc nhận sự can thiệp: "Đó là em trai của tôi". Dường như CĐV kia đã có những lời lẽ không đúng mực nhắm tới Eric Dier và gia đình anh.

Tiền vệ phòng ngự người Anh cũng là 1 trong 2 cái tên thực hiện thành công quả luân lưu trong tổng số 5 loạt sút của Tottenham. Dù Dier mở màn loạt penalty khá thuận lợi (Norwich sút trượt sau đó), nhưng 3 cú sút hỏng của Lamela, Gedson và Parrott đã trực tiếp ném đi vé vào Tứ kết FA Cup của Tottenham.

Theo cập nhật sau đó, người được Dier gọi là "em trai" chính là Gedson Fernandes. CĐV kia đã có hành vi lăng mạ tân binh người Bồ Đào Nha vì cú sút hỏng penalty và Dier đã ra mặt bảo vệ đàn em.

Eric Dier, Tottenham, Tottenham vs Norwich, FA Cup

Cuối tuần này, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách dự đoán nhiều khó khăn tới sân của Burnley. Thất bại cuối tuần qua trước Wolves đã đẩy Gà trống xuống vị trí thứ 7, kém nhóm dự cúp châu Âu 5 điểm. Nếu tiếp tục không thể giành chiến thắng, nhà Á quân Champions League 2018/2019 sẽ phải nói lời tạm biệt với suất dự giải đấu này mùa tới.

VIDEO: Dier lao lên khán đài đòi 'ăn thua đủ' với CĐV

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eric Dier Tottenham Tottenham vs Norwich FA Cup
Xem thêm