Quảng cáo

Vì sao Rashford nhường Pogba đá penalty?

Thứ ba, 20/08/2019 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Pogba đã đánh mất cơ hội đưa MU lên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi sút hỏng phạt đền. Nguyên nhân vì sao Rashford lại nhường Pogba trong tình huống này?

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng phòng ngự đối phương

MU tiếp tục nâng chuỗi trận không thắng trước Wolverhampton lên con số 4 kể từ năm 2012. Đến làm khách tại thánh địa Molineux của Wolves, MU đã đánh rơi chiến thắng 1 cách tiếc nuối bởi pha hỏng ăn trên chấm phạt đền của Pogba.

pogba, pogba sút hỏng, pogba penalty, Wolves vs MU, kết quả Wolves vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh

Trong trận thắng đậm trước Chelsea ở vòng khai màn giải Ngoại hạng, Rashford chính là người mở màn cho MU với cú sút 11m mở tỉ số thành công. Tuy nhiên trong trận đấu MU đối đầu Wolves rạng sáng nay 20/8, tiền đạo người Anh đã nhường quyền sút phạt cho Pogba, cùng tìm hiểu lí do của sự việc này.

Sau khi trọng tài Jonathan Moss chỉ tay vào chấm phạt đền, Pogba và Rashford đã có cuộc thảo luận nhanh trước khi tiền vệ người Pháp bước lên chấm sút phạt. Theo những gì camera ghi lại, Pogba đã cầm bóng và ngỏ ý muốn Rashford nhường lại quả đá phạt này. Marcus Rashford đã vui vẻ đồng ý với hành động vỗ nhẹ vào vai Pogba như 1 lời chúc may mắn, tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra thuận lợi.

pogba, pogba sút hỏng, pogba penalty, Wolves vs MU, kết quả Wolves vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh

pogba, pogba sút hỏng, pogba penalty, Wolves vs MU, kết quả Wolves vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh

Trên chấm phạt đền, Pogba đã không thể đánh bại thủ thành Rui Patricio, qua đó để lỡ luôn cơ hội vươn lên dẫn trước giành 3 điểm của MU. Cú sút phạt đền hỏng ăn này đã khiến người hâm mộ rất tức giận, đặc biệt khi đó lại là quả phạt mà Pogba "đòi" từ Rashford.

Hòa Wolves, MU đã có được 4 điểm sau 2 vòng đấu, tạm thời xếp thứ tư sau Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/2020.

>> Pogba hóa tội đồ, MU vẫn chưa thể phá dớp không thắng

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 2: Liverpool lên đỉnh, MU top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
pogba pogba sút hỏng pogba penalty Wolves vs MU kết quả Wolves vs MU kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm