Võ sĩ bỏ mạng sau màn lăn người từ võ đài xuống đất

Thứ sáu, 10/04/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Cú lăn người biểu diễn bất ngờ gặp tai nạn và trở thành cú lăn định mệnh cướp đi mạng sống của võ sĩ người Mexico.

Câu chuyện buồn về võ sĩ La Parka diễn ra tại giải đấu mang tên AAA của Mexico. Từ 1 pha biểu diễn có chủ đích, La Parka đã gặp trục trặc trong quá trình tiếp đất. Tai nạn không mong muốn này khiến anh đánh đổi bằng tính mạng.

Sau khi trận đấu kết thúc, võ sĩ người Mexico - La Parka muốn xuống chào khán giả 1 cách ấn tượng. Anh chọn cách lăn người qua dây chắn ở võ đài, cú lăn người này vốn là sở trường của võ sĩ 54 tuổi bỗng dưng biến thành "cú lăn người tự sát".

video mma, video võ thuật, video boxing

Nguồn cơn của tai nạn đến từ việc La Parka vướng vào chính dây chắn võ đài, thay vì lăn lọt qua khe hở. Tai nạn bất ngờ khiến võ sĩ này rơi tự do thay vì tiếp đất như ý muốn. Cú rơi tự do khiến đầu của La Parka đập mạnh xuống đất. Đám đông lúc đầu tưởng chừng như đó là 1 tình huống trong kịch bản, và họ lập tức hoảng loạn sau đó khi thấy La Parka không động đậy.

La Parka được chuyển tới bệnh viện và phẫu thuật khẩn cấp, các bác sĩ cho biết võ sĩ 54 tuổi đã bị gãy cổ. Dù ca phẫu thuật sau đó thành công, thậm chí La Parka đã hồi tỉnh. Tuy nhiên ảnh hưởng của chấn thương quá nặng khiến La Parka không thể giữ mạng. Anh bị suy phổi và thận trong quá trình điều trị.

Tại Mexico, thể loại đấu võ đài AAA có tính chất tương tự như WWE của Mỹ. Sự ra đi của võ sĩ nổi tiếng môn AAA là La Parka đã trở thành cú sốc lớn cho bạn bè, người thân và người hâm mộ.

>> "Người sắt" MMA đấm cho đối thủ "vừa quỳ vừa trốn" trên võ đài

>> Knock-out đối thủ Tây chỉ bằng 1 cú đấm "nhẹ như lông hồng"

VIDEO: Pha lăn người cướp đi mạng sống của La Parka

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm