Quảng cáo

Zidane bỏ tiền vệ ngôi sao, chọn thủ môn ĐNÁ đá C1

Thứ năm, 05/09/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Champions League 2019/2020. Vừa cập bến Real trong ngày cuối chuyển nhượng, thủ thành ĐNÁ lập tức được điền tên.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Real Madrid trước thềm mùa giải mới

Song song với những trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và vòng loại Euro, các CLB tại các giải đấu châu Âu đã tiến hành hoàn thành danh sách đăng kí cầu thủ tham dự Champions League, giải đấu danh giá nhất cấp CLB sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới.

Một trong số những CLB luôn nhận được sự chú ý của giới chuyên môn và NHM là Real Madrid cũng đã hoàn tất 23 cái tên sẽ thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa này. Đáng chú ý, thủ thành gốc Phillipines Areola, người vừa cập bến Real trong ngày cuối chuyển nhượng lập tức được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu.

champions league, c1, danh sách real madrid đá c1, zidane, thủ thành đông nam á, cầu thủ đông nam á, vòng loại world cup 2022, vòng loại euro

Alphonse Areola chuyển tới Real từ PSG trong thương vụ trao đổi giữa 2 CLB này. Theo chiều ngược lại, thủ thành Keylor Navas sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Tại Real, Areola sẽ tiếp quản luôn chiếc áo số 1 của Navas, anh cùng Thibaut Courtois sẽ là 2 thủ môn chính thức cho chiến dịch chinh phục Champions League của Real mùa này.

Ngoài ra, tiền vệ tài năng Asensio đã bị gạch tên do chấn thương nặng chưa thể hồi phục. Thay thế cho anh là tiền đạo trẻ người Brazil Rodrygo. Như vậy, tất cả tân binh hè này của Real Madrid đều được đăng kí thi đấu tại Champions League.

>> Dàn HLV "hảo hạng" chờ đón Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

>> VIDEO: Pha 'trivela' kiến tạo được kết thúc bằng cú tung móc như Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
champions league c1 danh sách real madrid đá c1 zidane thủ thành đông nam á cầu thủ đông nam á vòng loại world cup 2022 vòng loại euro
Xem thêm