Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Real Madrid

Thứ năm, 25/07/2019 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Arsenal xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid trong một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

VIDEO: Ceballos chính thức gia nhập Arsenal

Ceballos là bản hợp đồng mùa hè thứ hai của Arsenal, sau tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trao chiếc áo số 8 với hy vọng có thể lấp đầy khoảng trống của Aaron Ramsey, người vừa chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Ceballos cho biết: "Huấn luyện viên Emery là lý do chính để tôi gia nhập câu lạc bộ lớn này. Ông ấy là một huấn luyện viên người Tây Ban Nha và đã biết tôi từ rất lâu. Tôi biết rằng tôi có sự tự tin tưởng của huấn luyện viên, điều này rất quan trọng".


Trong khi đó, huấn luyện viên của Arsenal, Unai Emery phát biểu: "Chúng tôi rất vui khi Ceballos gia nhập đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng với kỹ thuật chuyên môn, sự sáng tạo và độ chính xác rất lớn."

Ceballos đã có tổng cộng 56 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập từ Real Betis vào năm 2017. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi chỉ có 13 lần góp mặt trong đội hình xuất phát tại La Liga khi chỉ là phương án dự phòng cho Luka Modric và Toni Kroos.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng xác nhận sẽ ký hợp đồng với hậu vệ William Saliba của St Etienne trong những ngày tới trước khi cho cầu thủ 18 tuổi này trở lại câu lạc bộ của Pháp.

>> Xem thêm: De Gea ra điều kiện dễ dàng để ở lại Man Utd

>> Xem thêm: Nhà vô địch World Cup sang La Liga đá cặp cùng cầu thủ từng hạ Việt Nam

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real madrid real madrid ceballos
Xem thêm