Quảng cáo

MU "trói chân" Pogba bằng lương khủng, đập tan hy vọng của Real Madrid

Thứ hai, 22/07/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

MU đang hy vọng có thể thuyết phục Paul Pogba ở lại bằng cách cung cấp cho tiền vệ này một bản hợp đồng dài hạn mới với mức lương khủng.

VIDEO: Pogba "nhảy múa" trước Inter Milan (ICC 2019)

Tương lai của Pogba ở sân Old Trafford đang được đặt trong sự nghi ngờ sau khi tiền vệ này đã thừa nhận "có lẽ đã đến lúc cho một thử thách mới" trong một cuộc phỏng vấn tại sự kiện diễn ra ở Nhật Bản vào tháng trước. Người đại diện của cầu thủ người Pháp, Mino Raiola cũng đã công khai khẳng định rằng Pogba đang trên đường rời khỏi MU.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại rất tự tin về việc giữ chân được cậu học trò cưng của mình. Trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tại Úc và Singapore, vị chiến lược gia người Na Uy tuyên bố sẽ xây dựng đội hình MU xoay quanh Pogba ở mùa giải tới bất chấp những nghi vấn về tương lai của cầu thủ này.

Real Madrid và Juventus là hai đội bóng đang dành sự quan tâm nghiêm túc tới mọi động thái của Pogba. Tuy nhiên, MU vẫn tỏ ra cứng rắn khi hét giá lên tới 180 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018 bởi hợp đồng hiện tại giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2021.

Song song với thái độ kiên quyết, MU cũng lên kế hoạch tăng lương để giữ chân ngôi sao quan trọng của đội bóng. Theo tờ báo Metro của nước Anh, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tăng 25% so với mức lương 290.000 bảng/tuần hiện tại mà Pogba đang nhận, qua đó trở thành cầu thủ nhận cao thứ hai câu lạc bộ sau Sanchez (400.000 bảng/tuần).

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đang xem xét việc chọn Pogba là đội trưởng của MU ở mùa bóng tới. Điều này sẽ giúp Pogba cảm nhận được vị trí quan trọng với đội bóng.

>> Xem thêm: Sao trẻ lên tiếng, MU 'thảm sát' Inter Milan tại Đông Nam Á

>> Xem thêm: Juventus chơi lớn: Dùng 3 "vật tế thần" đổi lấy Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu chuyển nhượng 22/7 tin chuyển nhượng mu man utd man united pogba mu pogba rời mu pogba real madrid pogba juventus
Xem thêm