Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 9/8: 'Người thay thế De Gea' được tăng lương gấp 5 lần

Chủ nhật, 09/08/2020 07:38 AM (GMT+7)
A A+

"Người thay thế De Gea" được tăng lương gấp 5 lần, Thời hạn Sancho sắp đến... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày hôm nay (9/8).

"Người thay thế De Gea" được tăng lương gấp 5 lần

Tờ The Transfer Window Podcast đưa tin MU chuẩn bị cung cấp cho thủ môn Dean Henderson một hợp đồng mới trị giá 60.000 bảng mỗi tuần. Mức lương này tăng gấp 5 lần so với mức lương hiện tại mà thủ môn trẻ người Anh đang nhận.

Dean Henderson đã gây ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Sheffield United ở mùa giải 2019-20. Thủ môn sinh năm 1997 đang được HLV Solskjaer cân nhắc trở thành lựa chọn số một của MU ở mùa giải tới trong bối cảnh David de Gea liên tục mắc sai lầm trong thời gian vừa qua.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Thời hạn Sancho sắp đến

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ở lại hay đi, Dortmund muốn tương lai của Sancho được giải quyết trước ngày 11 tháng 8 để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới

Dortmund đang đòi 108 triệu bảng cho một cầu thủ đã ghi 20 bàn và cung cấp 18 đường kiến ​​tạo ở mùa giải 2019/20. Trong khi đó, ban lãnh đạo MU không muốn trả quá 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Roma chưa từ bỏ Smalling

Tờ Metro đưa tin Roma đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới dành cho MU trong nỗ lực hỏi mua Chris Smalling.

Trung vệ người Anh đã buộc phải trở lại Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Roma. Đội bóng thủ đô Italia muốn mua đứt cầu thủ này sau màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải 2019/20.

Sao trẻ sắp rời MU

Werder Bremen hiện đã xác nhận rằng họ đang đàm phán với Manchester United về một thỏa thuận dành cho cầu thủ trẻ Tahith Chong.

Giám đốc thể thao của Bremen, Frank Baumann phát biểu: "Chong là một cầu thủ rất thú vị đối với chúng tôi, không nghi ngờ gì về điều đó.

Chúng tôi cần một cầu thủ như cậu ấy ở vị trí mà anh ấy thi đấu. Chúng tôi đang đàm phán tốt với Manchester United, nhưng có một số chi tiết cần được thỏa thuận.

Tôi muốn giữ thái độ im lặng khi nói đến điều gì đó như thế này, nhưng khi người đại diện của cầu thủ tích cực như vậy, không có lý do gì để từ chối sự quan tâm của chúng tôi".

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm