Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/11: Real Madrid phá kỷ lục thế giới vì Mbappe

Thứ tư, 13/11/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ từ chối gia hạn hợp đồng với MU, Real Madrid phá kỷ lục thế giới vì Mbappe, Man City hy sinh Sane cho trung vệ mới...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/11.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Sao trẻ từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Tờ Calciomercato của Ý cho hay Tahith Chong đã được cho là đã thông báo cho MU rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Hà Lan không thiếu những lời đề nghị, trong đó có Juventus.

Đã tạo được bước đột phá ở mùa giải vừa qua, Chong được cho là sẽ được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này đã xuất hiện chỉ trong 4 lần, với hai lần đá chính ở cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Real Madrid cân nhắc 343 triệu bảng cho Mbappe

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 13/11, chuyển nhượng ngày 13/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Real Madrid được cho là đã chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để ký hợp đồng với tiền đạo Mbappe của Paris Saint-Germain. Tờ Les Parisien tiết lộ rằng đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi tới 343 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Trong khi vẫn còn hơn hai năm rưỡi trong hợp đồng của mình, điều đó vẫn không ngăn được những đồn đoán liên quan đến việc Mbappe sẽ chuyển sang đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, Real phải bán một số cầu thủ nếu muốn đẩy mạnh việc chuyển nhượng của cựu cầu thủ Monaco.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Rudiger

Với chấn thương đầu gối và háng, Rudiger mới chỉ thi đấu 45 phút ở mùa giải năm nay. Điều đó đã cho phép Zouma và Tomori trở thành sự lựa chọn đầu tiên của HLV Lampard ở trung tâm hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng thúc đẩy các cuộc thảo luận với Rudiger về một thỏa thuận mới tại Stamford Bridge. Dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2021, Chelsea nhận thức được rằng một số đối thủ của họ đang rất cần trung vệ mới. Trung vệ người Đức dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng 12.

Man City hy sinh Sane cho trung vệ mới?

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 13/11, chuyển nhượng ngày 13/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Với việc Sane hiện chỉ còn hơn 18 tháng trong hợp đồng, Man City đã sẵn sàng trao những điều khoản mới cho cầu thủ chạy cánh này, dù đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có thể sẵn sàng bán cầu thủ người Đức để ký hợp đồng với một trung vệ mới vào tháng Giêng tới.

Đã đạt được số lượng cầu thủ nước ngoài tối đa cho phép theo quy định của FA, Man City phải bán trước khi có thể bổ sung cái tên mới. Thất bại trước Liverpool tại vòng 12 Ngoại hạng Anh đã buộc HLV Pep Guardiola phải củng cố tuyến dưới vào đầu năm 2020.

Southampton chi 15 triệu bảng nâng cấp hàng công

Theo tờ Corriere della Sera Bergamo của Ý, Southampton sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng cho tiền đạo Dejan Kulusevski của Atalanta, người hiện đang được cho Parma mượn ở Serie A. The Saints rất muốn có một thỏa thuận cho Kulusevski và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

Nguồn tin này cũng cho biết rằng Wolves và Inter Milan cũng quan tâm đến Kulusevski, với Atalanta được cho là sẽ triệu hồi chân sút này khỏi Parma trước khi sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị vào mùa Đông.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/chuyen-nhuong-ngay-13-11-1596461

>> World Cup 2022: Hơn 4.000 công nhân thiệt mạng khi xây dựng các SVĐ

>> BXH Chiếc giày vàng 2019/20: Ronaldo, Messi vắng bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 13/11 chuyển nhượng ngày 13/11 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm