Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/12: Mục tiêu của MU sang Qatar 'dưỡng già'

Thứ tư, 25/12/2019 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU sang Qatar dưỡng già, Barca vẫn chưa từ bỏ Neymar,Coutinho muốn trở lại Ngoại hạng Anh... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/12.

Mục tiêu của MU sang Qatar dưỡng già

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 25/12, chuyển nhượng ngày 25/12, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal

Tiền đạo Mandzukic đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Juventus sang Al-Duhail, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Qatar. Quyết định chia tay "Bà đầm già" của tiền đạo người Croatia là điều dễ hiểu bởi cầu thủ này chưa được ra sân 1 phút nào dưới thời HLV Sarri.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU từng nhiều lần hỏi mua Mandzukic sau khi Lukaku và Sanchez ra đi. Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi lại quyết định sang Qatar dưỡng già.

Xhaka + 40 triệu bảng = Wilfred Ndidi

Theo tờ The Guardian, tiền vệ Ndidi của Leicester là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Mikel Arteta sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal. Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cộng thêm Granit Xhaka để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 23 tuổi.

Ndidi là một phần không thể thiếu trong đội hình của Leicester vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với 20 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng cho đến lúc này. Ngược lại, Xhaka được đồn đoán sẽ ra đi vào tháng Một này sau những màn trình diễn thất vọng vừa qua.

Barca vẫn chưa từ bỏ Neymar

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 25/12, chuyển nhượng ngày 25/12, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal

Barcelona vẫn quyết tâm đưa Neymar trở lại Camp Nou và sẽ khởi động lại thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Cầu thủ người Brazil đã không ít lần bày tỏ mong muốn trở lại mái nhà xưa nhưng mức giá 222 triệu euro mà PSG yêu cầu khiến Barca lắc đầu.

Mùa hè này, Barca đã thiết lập các hợp đồng dài hạn với tiền đạo Griezmann và tiền vệ Frenkie de Jong, nên chắc chắn sẽ tập trung hoàn toàn vào Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Coutinho muốn trở lại Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Coutinho thừa nhận có thể trở lại Premier League nếu Bayern Munich không đưa ra lựa chọn mua đứt tiền vệ này từ Barcelona, theo tờ Mundo Deportivo.

Ngôi sao người Brazil chỉ còn 2 năm trong hợp đồng 5 năm tại Camp Nou, nhưng nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1 tới với việc Chelsea, MU và Tottenham đều đang quan tâm đến cựu cầu thủ Liverpool.

Haaland gia nhập Juventus?

Tờ Corriere dello Sport của Ý cho biết Juventus đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Erling Haaland. Theo nguồn tin này, chân sút 19 tuổi sẽ rời Red Bull Salzburg và gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A chỉ với 30 triệu euro.

>>> Lộ diện 3 ứng cử viên dẫn dắt ĐT Trung Quốc

>>> Indonesia sắp có cầu thủ gia nhập CLB tại La Liga

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 25/12 chuyển nhượng ngày 25/12 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm