Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới'

Thứ tư, 25/12/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã mô tả Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới khi cầu thủ người Pháp chuẩn bị trở lại đội hình của MU lần đầu tiên kể từ tháng Chín.

Pogba được tung vào sân thay người ở phút thứ 64 trong trận thua 0-2 đáng thất vọng của MU trước Watford ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp xuất hiện trong đội hình của Quỷ đỏ kể từ tháng 9 do chấn thương mắt cá chân.

Solskjaer, Pogba, Solskjaer Pogba, Pogba MU, MU, tin tức MU, Pogba chấn thương, Ngoại hạng Anh

Khi được hỏi liệu Pogba sẽ ra sân ở trận đấu với Newcastle vào ngày Boxing Day hay không, HLV Solskjaer cho biết: "Hãy xem cậu ấy phản ứng thế nào, cậu ấy cảm thấy ra sao. Pogba đã làm rất tốt khi có mặt ra sân, đó là một điểm cộng lớn và có thể cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu.

Pogba có thể chơi ở bất cứ đâu ở hàng tiền vệ, cậu ấy là một tiền vệ box-to-box. Cậu ấy có thể lùi sâu, nhận bóng và tung ra những đường chuyền dài. Pogba cũng có thể chơi cao hơn và kết hợp với Martial và Rashford để tạo ra cơ hội.

Điều đó còn phụ thuộc vào từng trận đấu. Đó là vẻ đẹp của việc có Pogba trên sân bởi vì cậu ấy là tiền vệ toàn diện nhất thế giới, cậu ấy có thể làm tất cả các vai trò. Thật tuyệt khi có cậu ấy trở lại".

Solskjaer, Pogba, Solskjaer Pogba, Pogba MU, MU, tin tức MU, Pogba chấn thương, Ngoại hạng Anh

MU hiện đang đứng vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, với số điểm ít nhất (25) mà họ từng có vào Giáng sinh trong kỷ nguyên Premier League. Mục tiêu kết thúc ở vị trí trong top 4 đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

HLV Solskjaer thừa nhận vị trí hiện tại không phải là điều ông mong muốn, nhưng tin chắc rằng MU sẽ tiến bộ theo cách tương tự mà Liverpool đang có được trong những năm gần đây.

Ông ấy nói: "Phải mất vài năm để Liverpool đến giai đoạn đó và chúng tôi cần tiếp tục xây dựng vì đó là những gì chúng tôi muốn đạt được. Chúng tôi rất giỏi trong việc phản công vì có nhiều cầu thủ tốc độ và nhanh nhẹn. Chúng tôi nên luôn giữ điều đó bởi vì đó là truyền thống của đội bóng.

Chúng tôi tạo ra vô số cơ hội, nhưng mỗi khi mất bóng sẽ có một cuộc phản công. Chúng tôi cần phải thi đấu chắc chắn hơn, tốt hơn là ngăn chặn phản công. Chúng tôi sẽ học hỏi và phát triển, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ thấy sự cải thiện trong mùa giải này và mùa giải tới".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm