Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/10: MU kích hoạt 2 'bom tấn' hơn 100 triệu bảng

Thứ tư, 30/10/2019 19:49 PM (GMT+7)
A A+

MU bạo chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp 2 vị trí, Inter quan tâm đến Jan Vertonghen, Liverpool lên kế hoạch tấn công Juventus vào tháng 1... là những tin tức chuyển nhượng tối ngày 30/10.

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

Bale chưa bao giờ yêu cầu rời Real Madrid

Mối quan hệ giữa HLV Zidane và Bale đã bị đặt dấu hỏi kể từ khi huyền thoại người Pháp trở lại dẫn dắt Real Madrid. Tiền vệ người xứ Wales đã suýt chút nữa chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào mùa hè vừa qua nếu thương vụ không bị đổ bể vào phút cuối.

Tuy nhiên, HLV Zidane mới đây chia sẻ trên tờ Daily Star: "Bale có thể tập luyện và được trao cơ hội thi đấu bất kỳ lúc nào cậu ấy cảm thấy khỏe mạnh. Thực tế, cậu ấy đã thi đấu rất nhiều và chưa bao giờ nói về việc rời đi. Bale là một cầu thủ nỗ lực và tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ. Có rất nhiều cuộc nói chuyện và rất nhiều điều đã nói. Cậu ấy chỉ môn tập trung vào việc thi đấu".

MU bạo chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp 2 vị trí

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 30/10, chuyển nhượng 30/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Inter

Theo tờ ESPN, MU đang quan tâm đến tiền vệ Boubakary Soumare của Lille và tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Có thông tin rằng Soumare sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau và được định giá khoảng 35 triệu bảng, trong khi Dembele được định giá vào khoảng 69 triệu bảng.

Soumare là một tiền vệ phòng ngự và đã thi đấu rất ấn tượng ở Ligue 1 mùa giải này. Tiền vệ người Pháp là sự thay thế xứng đáng cho một Matic đã già nua ở đội chủ sân Etihad. Còn Dembele sẽ giúp HLV Solskjaer giải bài toán hàng công sau sự ra đi của Lukaku.

Inter quan tâm đến Jan Vertonghen

Trung vệ người Bỉ bước sang tuổi 33 vào tháng Tư năm sau và hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano của tờ The Guardian, Inter Milan muốn ký hợp đồng với Vertonghen theo dạng miễn phí vào mùa hè tới.

Romano được coi là một trong những nhà báo đáng tin cậy trong những thương vụ chuyển nhượng, đặc biệt là những tin liên quan đến các đội bóng ở Ý. Tottenham đang gặp khó khăn trong mùa giải này, nhưng Inter thì không. Hiện tại, họ đang đứng thứ hai tại Serie A, chỉ cách Juventus 1 điểm. HLV Conte muốn thêm Vertonghen để gia cố sự chắc chắn tuyến phòng ngự.

Liverpool lên kế hoạch tấn công Juventus vào tháng 1

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 30/10, chuyển nhượng 30/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Inter

Liverpool đang hướng ánh mắt về Juventus trong hành trình tìm kiếm người thay thế lâu dài cho trung vệ Dejan Lovren. Cầu thủ người Croatia đã yêu cầu rời Anfield vào mùa hè vừa qua sau khi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm ngoái.

Theo tờ Calciomercato của Ý, HLV Klopp đang xem xét mang về trung vệ Rugani của Juventus ngay trong tháng 1 tới đây. Cũng theo nguồn tin này, cầu thủ người Ý có thể được phép ra đi với mức phí khoảng 23 triệu euro. Bên cạnh The Kop,  AC Milan, Arsenal và MU cũng đang quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này.

Người cũ khuyên Tottenham ký hợp đồng với sao Ajax

Trên tờ talkSPORT, Rafael van der Vaart tiết lộ đã gửi tin nhắn kêu gọi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham chiêu mộ ngôi sao Ajax Hakim Ziyech. Tottenham nhiều khả năng sẽ mất tiền vệ Christian Eriksen vào tháng 1 hoặc mùa hè tới, và danh thủ người Hà Lan tin rằng Ziyech đủ sức thay thế vị trí của tiền vệ người Đan Mạch.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 30/10 chuyển nhượng 30/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Inter
Xem thêm