Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/1: Lingard + 45 triệu bảng = Maddison

Chủ nhật, 05/01/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nâng cấp cánh trái bằng sao Bayern, Man Utd đề nghị đổi Lingard lấy Maddison, Everton muốn mượn James Rodriguez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (5/1).

CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 5/1

Chelsea nâng cấp cánh trái bằng sao Bayern

Chelsea sẽ được thoải mái đi mua sắm vào tháng 1 này sau khi lệnh cấm của FIFA kết thúc. Theo The Mirror, The Blues được cho là đang xem xét một động thái dành cho hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

HLV Frank Lampard đã tìm kiếm một hậu vệ trái đáng tin cậy bởi cả Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều chưa mang lại sự yên tâm. Tuy nhiên, Chelsea muốn có chữ ký của hậu vệ người Áo sẽ phải cạnh tranh với 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona.

Man Utd đề nghị đổi Lingard lấy Maddison

Chỉ vài tháng sau khi mua Harry Maguire từ Leicester, MU tiếp tục muốn đưa một cái tên khác của Bầy cáo về Old Trafford.

Theo The Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp 45 triệu bảng cộng thêm Lingard để thuyết phục Leicester nhả Maddison. Đội chủ sân Old Trafford đồng thời tăng gấp ba mức lương hiện tại của tiền vệ người Anh lên 150.000 bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 5/1, chuyển nhượng 5/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Maddison là mục tiêu từ lâu của MU và đang có phong độ chói sáng tại Leicester khi giúp Bầy cáo bay cao với vị trí thứ 2 tại Premier League. Ngược lại, Lingard lại thể hiện phong độ thất vọng và nhiều CĐV MU mong muốn đội bóng bán cầu thủ này đi càng sớm càng tốt.

Everton muốn mượn James Rodriguez

Theo Sunday Mirror, HLV Ancelotti đang nỗ lực đưa cậu học trò cũ James Rodriguez đến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 này. Cả hai từng có quan hệ thân thiết tại Real Madrid cũng như Bayern Munich.

James Rodriguez đã được cho mượn ở Bayern Munich trong 2 mùa giải trước khi trở lại Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia hầu như không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Zidane.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 5/1, chuyển nhượng 5/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

"Viên ngọc thô" của Barca đồng ý gia nhập AC Milan

Sau khi có được Ibrahimovic, AC Milan đang bắt đầu cuộc cách mạng ở hàng thủ. Theo Sky Sport Italia, trung vệ Jean-Clair Todibo của Barcelona đang trên đường gia nhập đội bóng sọc đỏ đen.

Tuy nhiên, Todibo không muốn cắt đứt kết nối với Barcelona, ​​nơi anh tin rằng mình có thể quan trọng trong tương lai. Do đó, AC Milan chỉ có thể mượn cầu thủ sinh năm 1999 này với tùy chọn mua đứt cũng như điều khoản mua lại có lợi cho đội chủ sân Nou Camp.

West Ham gây sốc với Koulibaly

Tờ Daily Express đưa tin West Ham đã nổi lên như một ứng cử viên gây sốc khi ký hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Trước đó, cầu thủ người Senegal đã được liên kết với Man United và Man City. Được biết, Koulibaly có giá vào khoảng 70 triệu bảng Anh.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 5/1 chuyển nhượng 5/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus
Xem thêm