Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/11: MU quyết kích hoạt "bom tấn" 100 triệu bảng

Thứ tư, 06/11/2019 18:27 PM (GMT+7)
A A+

MU kích hoạt "bom tấn" 100 triệu bảng, Real Madrid "đại chiến" Barca vì ngôi sao của Napoli, Chelsea quan tâm đến sao Leicester...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6/11.

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

Real Madrid "đại chiến" Barca vì ngôi sao của Napoli

Theo tờ ESPN, Real Madrid đã gặp gỡ tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli để thảo luận về một động thái tiềm năng chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng chủ sân Bernabeu tự tin rằng họ sẽ đánh bại Barca trong thương vụ này.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng đội bóng của HLV Zidane sẽ phải đưa ra lời đề nghị từ 69 triệu bảng đến 86 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha vì không có điều khoản giải phóng nào trong hợp đồng của cầu thủ này.

MU kích hoạt "bom tấn" 100 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 6/11, chuyển nhượng 6/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Tottenham

Tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez đang gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 8 bàn thắng chỉ sau 15 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Những màn trình diễn như vậy đã giúp tiền đạo người Argentina lọt vào tầm ngắm của MU.

Theo tờ Daily Express, MU đã lên kế hoạch để mang Martinez về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, chủ tịch Giuseppe Marotta của Inter cho biết đội bóng của ông sẽ chỉ bán tiền đạo số 1 của mình nếu nhận được không dưới 100 triệu bảng.

Chelsea quan tâm đến sao Leicester

Tờ The Sun đã tiết lộ rằng Chelsea đang theo đuổi hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge hy vọng có thể được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng ngay trong tháng 1 tới.

Xét về sức mạnh của Leicester và phong độ hiện tại của họ, sẽ là một cú sốc lớn khi thấy Chilwell rời câu lạc bộ này vào tháng Giêng. Tuyển thủ người Anh đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo giúp Bầy cáo bay cao với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Bayern Munich đưa Wenger trở thành mục tiêu số 1

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 6/11, chuyển nhượng 6/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Tottenham

Theo tờ The Guardian, Bayern Munich đã nhắm đến cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger để tiếp quản câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải. HLV người Pháp đã trở thành ứng viên dẫn dắt Hùm xám kể từ khi HLV Niko Kovac xin từ chức. Các cuộc đàm phán đã được thiết lập để bắt đầu trong tuần này.

HLV Wenger đang được xem xét cho vai trò dẫn dắt tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Lúc đó, Bayern có thể theo đuổi các lựa chọn như Erik ten Hag của Ajax hay Thomas Tuchel của PSG.

Tottenham theo đuổi sao trẻ Barca

Tờ Calciomercato của Ý cho biết HL Pochettino đã yêu cầu lãnh đạo của câu lạc bộ Tottenham Carles Alena để nâng cấp hàng tiền vệ ngay trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ AC Milan. Đội bóng Serie A cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Alena trong những ngày gần đây.

>> Cú sút penalty "cực dị" và cái kết ngỡ ngàng đến khó tin

>> CHÍNH THỨC: Xhaka bị tước băng đội trưởng của Arsenal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 6/11 chuyển nhượng 6/11 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm