Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/1: MU 'đốt' 50 triệu bảng đón sao Ajax

Thứ tư, 08/01/2020 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Chelsea gia nhập cuộc đua giành Zaha, MU muốn có sao Ajax trị giá 50 triệu bảng, Barca cho 'viên ngọc thô' đi du học... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (8/1).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 8/1

Tottenham và Chelsea gia nhập cuộc đua giành Zaha

Trong khi tờ Express đưa tin rằng Chelsea đang theo dõi mọi động thái của Wilfried Zaha vào tháng 1 này, tờ Mirror lại tiết lộ người đại diện của cầu thủ này đang có những cuộc gặp với Tottenham.

Tottenham theo đuổi Zaha vào mùa hè năm ngoái nhưng đã từ bỏ vì yêu cầu lên tới 80 triệu bảng từ phía Crystal Palace. Với việc Kane và Sissoko phải nghỉ 3 tháng bị chấn thương, HLV Jose Mourinho rất muốn củng cố đội hình để có thể đủ sức cạnh tranh.

MU muốn có sao Ajax trị giá 50 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 8/1, chuyển nhượng 8/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Tottenham

Tờ ESPN đưa tin HLV Solskjaer đang xem xét một động thái dành cho tiền vệ Donny van de Beek của Ajax sau khi được ban lãnh đạo MU bật đèn xanh mang về tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tiền vệ người Hà Lan là cầu thủ quan trọng giúp cho Ajax lọt vào tới bán kết Champions League, cũng như giành cú đúp quốc nội mùa trước. Cầu thủ 22 tuổi này được định giá vào khoảng 50 triệu bảng, số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng của MU.

Barca cho "viên ngọc thô" đi du học

Barcelona đang khá yên tĩnh trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhưng một cầu thủ có thể ra đi là trung vệ trẻ Jean-Clair Todibo, với Schalke 04 và AC Milan là hai điểm đến tiềm năng.

Giám đốc thể thao của Milan, Frederic Massara đã bay tới Barcelona vào tuần trước để hội đàm với Todibo trong nỗ lực để đưa trung vệ người Pháp chuyển đến Ý. Tuy nhiên, sự chậm trễ của cựu cầu thủ Toulouse trong việc đưa ra câu trả lời Rossoneri đã mở ra cơ hội cho Schalke.

Barca sẵn sàng để "viên ngọc thô" của mình ra đi nhưng chỉ muốn bán đứt với tùy chọn được phép mua lại hơn là cho mượn. Bayer Leverkusen, Watford và Southampton cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này.

Man City giữ chân công thần

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 8/1, chuyển nhượng 8/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Tottenham

Fernandinho sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ người Brazil là một cầu thủ quan trọng đối với Man City kể từ khi gia nhập từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013. HLV Pep Guardiola gần đây cho biết ông hy vọng Fernandinho sẽ ở lại sân Etihad ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.

"Khi tôi gia hạn vào cuối năm 2018, chúng tôi đã đưa ra một điều khoản rằng nếu tôi đạt được một số mục tiêu nhất định, hợp đồng của tôi sẽ được gia hạn tự động", Fernandinho nói sau chiến thắng 3-1 của Man City trước MU tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

"Cuộc trò chuyện đã bắt đầu, chúng tôi đã nói về hợp đồng vào tháng trước. Tôi sắp đạt được những mục tiêu đó và gia hạn hợp đồng, nhưng chúng tôi chỉ có thể xác nhận sau khi ký. Câu lạc bộ muốn tôi ở lại, tôi cũng muốn ở lại", tiền vệ 34 tuổi nói thêm.

AC Milan để mắt đến trung vệ Chelsea

AC Milan đang tìm kiếm một trung vệ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay và các nguồn tin ở Ý tiết lộ Rossoneri đang nhắm đến trung vệ Christensen của Chelsea, sau khi cuộc đàm phán với Barcelona về Jean-Clair Todibo bị đình trệ.

Christensen mới chỉ ra sân 12 lần cho Chelsea mùa này. Trung vệ 23 tuổi đã ngồi ngoài suốt 1 tháng qua vì chấn thương gân kheo. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Fikayo Tomori cùng với Kurt Zouma đã hạn chế khả năng ra sân của cầu thủ người Đan Mạch.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 8/1 chuyển nhượng 8/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm