Công an điều tra vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Thứ năm, 25/07/2019 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Công an Quận 3 (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn yêu cầu khởi tố hình sự của võ sư Nam Nguyên Khánh - Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc.

VIDEO: Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Như đã biết, vụ việc Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Anh Kiệt đánh túi bụi Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh ngay tại võ đường đang gây ra sự bức xúc trong dư luận trong thời gian qua. Hậu quả là võ sư Nam Nguyên Khánh phải nhập viện với 1 chiếc răng bị gãy.

Trả lời báo chí, võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết ông bị nhóm người phía Nam Anh Kiệt xông vào võ đường đánh hội đồng. Trong khi đó, võ sư Nam Anh Kiệt thừa nhận muốn dạy cho "kẻ phản đồ" một bài học về đạo lý nhưng một mực khẳng định "đấu tay đôi" chứ không phải hội đồng.

nam anh kiệt, nam anh kiệt đánh người, nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh, nam anh kiệt là ai, nam anh kiệt vs nam nguyên khánh, nam anh kiệt và nam nguyên khánh, chưởng môn vịnh xuân quyền, vịnh xuân quyền

Chỉ ít ngày sau khi vụ việc diễn ra, Công an Quận 3 (TP.HCM) cho biết đã nhận được đơn tố cáo hình sự từ võ sư Nam Nguyên Khánh. Cụ thể, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc yêu cầu khởi tố hình sự đối với võ sư Nam Anh Kiệt tội danh cố ý gây thương tích.

Hiện tại, phía cơ quan Công an Quận 3 đang lấy lời khai của các bên liên quan, giám định thương tích bị hại, thu thập các chứng cứ khác để xử lý theo quy định pháp luật.

Về diễn biến mới nhất xung quanh vụ việc này, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết: "Tôi đã lên cơ quan chức năng làm việc. Tôi cũng biết thông tin ông Nam Nguyên Khánh đã mời cả luật sư làm đơn tố cáo tôi, có giấy khám sức khỏe, chấn thương này nọ nhưng tôi vẫn chưa biết cụ thể ông ấy muốn tố cáo gì.

Tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm với những gì đã làm. Tuy nhiên, tôi sẽ không chấp nhận với những tội danh người ta vu cáo cho tôi và có đủ bằng chứng để làm rõ điều đó".

>> Xem thêm: Nhân chứng lên tiếng vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân khiến Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nam anh kiệt nam anh kiệt đánh người nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh nam anh kiệt là ai nam anh kiệt vs nam nguyên khánh nam anh kiệt và nam nguyên khánh chưởng môn vịnh xuân quyền vịnh xuân quyền
Xem thêm