Quảng cáo

Cựu sao Chelsea dứt áo ra đi vì nỗi sợ COVID-19

Thứ tư, 18/03/2020 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Chelsea, John Obi Mikel đã rời khỏi Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) sau khi phải thi đấu tại giải đấu cao nhất nước này bất chấp đại dịch COVID-19.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mikel tại Chelsea

Trabzonspor đã xác nhận trong một tuyên bố rằng tiền vệ John Obi Mikel đã chia tay đội bóng này trước sự đồng ý của cả hai bên. Cầu thủ người Nigeria mới chỉ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vào năm ngoái và có hợp đồng đến tháng 5 năm 2021.

Vào thứ 7 tuần trước, John Obi Mikel đã công khai chỉ trích ban tổ chức khi quyết định vẫn để các trận đấu diễn ra và sau đó anh cũng không xuất hiện trong cuộc chạm trán với Basaksehir.

Năm giải đấu lớn ở châu Âu như Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp cũng như Champions League và Europa League đều đã bị hoãn vì sự lây lan của COVID-19, nhưng các trận đấu của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang diễn ra trên sân không có khán giả.

John Obi Mikel, Trabzonspor, Chelsea, Thổ Nhĩ Kỳ, chấm dứt hợp đồng, COVID-19, virus corona

Mikel tuyên bố trên mạng xã hội Instagram: "Có nhiều thứ trong cuộc sống quan trọng hơn bóng đá. Tôi cảm thấy không thoải mái và không muốn chơi bóng trong hoàn cảnh này. Tất cả mọi người nên ở nhà với gia đình và những người thân yêu của họ trong giai đoạn quan trọng hiện nay. Mùa giải nên bị hủy khi mà cả thế giới đang phải đối diện với thời kỳ hỗn loạn như vậy".

Đại dịch COVID-19 đã lây nhiễm hơn 190.000 người và cướp đi sinh mạng của hơn 7.500 người trên khắp thế giới. Mới đây, hai giải đấu lớn cấp ĐTQG là EURO và Copa America đã chính thức bị hoãn sang năm 2021.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thổ Nhĩ Kỳ chấm dứt hợp đồng COVID-19 virus corona
Xem thêm