Quảng cáo

Đội hình đắt giá nhất tứ kết Cúp C1: Tam tấu Messi, Neymar và Mbappe

Thứ ba, 11/08/2020 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Không còn Ronaldo, vòng tứ kết Champions League năm nay vẫn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Messi, Neymar, Mbappe, De Bruyne…

Thủ môn: Jan Oblak (80 triệu euro)

Sự chắc chắn của Oblak góp công lớn giúp Atletico biến Liverpool thành cựu vương, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League. Mùa này, anh ra sân 48 trận, để thủng 36 bàn và giữ sạch lưới 22 trận.

Champions League, Cúp C1, Tứ kết Cúp C1, Tứ kết Champions League, Barca, PSG, Messi, Neymar, Mbappe

Hàng phòng ngự

Alphonso Davies (60 triệu euro): Sự xuất sắc của cầu thủ người Canada khiến David Alaba không còn giữ được vị trí hậu vệ trái của Bayern Munich. Davies sở hữu tốc độ cực kỳ ấn tượng. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới dù mới 19 tuổi.

David Alaba (65 triệu euro): Để mất vị trí hậu vệ trái vào tay sao trẻ Alphonso Davies, nhưng cầu thủ người Áo vẫn cho thấy khả năng thích nghi tốt ở vị trí trung vệ. Alaba vẫn là trụ cột của Bayern Munich mùa này với gần 3.500 phút thi đấu, ghi 2 bàn và 2 kiến tạo sau 39 lần ra sân.

Champions League, Cúp C1, Tứ kết Cúp C1, Tứ kết Champions League, Barca, PSG, Messi, Neymar, Mbappe

Joshua Kimmich (75 triệu euro): Sở trường là vị trí hậu vệ phải, nhưng cầu thủ người Đức cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. Sự đa năng đã giúp Kimmich có tới hơn 4.000 phút ra sân cho Bayern Munich ở mùa giải này. Anh ghi được 6 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 48 lần ra sân.

Aymeric Laporte (60 triệu euro): Trung vệ người Pháp mới chỉ chơi 19 trận mùa này vì liên tục dính chấn thương. Tuy nhiên, Laporte luôn là sự lựa chọn số một của HLV Pep Guardiola. Anh đã kịp bình phục ở giai đoạn quan trọng nhất tại Champions League.

Hàng tiền vệ

Saul Niguez (72 triệu euro): Cầu thủ người Tây Ban Nha là trụ cột của Atletico Madrid mùa này với hơn 4.000 phút thi đấu sau 46 trận ra sân trên mọi đấu trường. Saul chính là người đã ghi bàn duy nhất vào lưới Liverpool ở lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa này.

Lionel Messi (112 triệu euro): Siêu sao người Argentina vẫn là nguồn cảm hứng số 1 trong lối chơi của Barca dù đã 33 tuổi. Xếp Messi ở hàng tiền vệ đơn giản là vì cầu thủ này không chỉ ghi bàn hàng đầu mà còn sở hữu nhãn quan không thua kém bất kỳ tiền vệ nào.

Champions League, Cúp C1, Tứ kết Cúp C1, Tứ kết Champions League, Barca, PSG, Messi, Neymar, Mbappe

Kevin De Bruyne (120 triệu euro): Ngôi sao số 1 của Man City đã ghi 15 bàn và 23 kiến tạo sau 47 lần ra sân mùa này. De Bruyne được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Hàng tiền đạo

Raheem Sterling (128 triệu euro): Tiền vệ người Anh ngày càng hoàn thiện dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola. Sterling đã ghi 31 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 51 trận ra sân cho Man City mùa này.

Neymar (128 triệu euro): Neymar đã ghi được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trận tại Champions League mùa này. Tiền đạo người Brazil được kỳ vọng sẽ là đầu tàu giúp PSG lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này.

Champions League, Cúp C1, Tứ kết Cúp C1, Tứ kết Champions League, Barca, PSG, Messi, Neymar, Mbappe

Kylian Mbappe (180 triệu euro): Tiền đạo người Pháp đã ghi được 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 7 trận tại Champions League mùa này. Khả năng ra sân của Mbappe vẫn còn bỏ ngỏ sau khi dính chấn thương trong chung kết Cúp Quốc gia Pháp hôm 25/7 vừa qua.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

>>> Xác định 8 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

>>> Tứ kết Champions League: Barca đụng phải 'thú dữ'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League Cúp C1 Tứ kết Cúp C1 Tứ kết Champions League Barca PSG Messi Neymar Mbappe
Xem thêm