Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Norwich: Chờ Salah tỏa sáng

Thứ sáu, 09/08/2019 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ khởi động Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 bằng cuộc tiếp đón đội bóng mới thăng hạng Norwich trên sân nhà Anfield. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ không có sự phục vụ của chân sút người Senegal, Mane.

VIDEO: Highlights Liverpool vs Dortmund (Giao hữu)

Thất bại trong loạt sút luân lưu trước Man City ở Community Shield vừa qua có thể cung cấp một cái nhìn thoáng qua về đội hình dự kiến của Liverpool cho trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20.

Thiếu sót rõ ràng của Liverpool trong trận đấu này là Sadio Mane, cầu thủ đã giành Chiếc giày vàng mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi chỉ mới vừa trở lại tập luyện sau khi cùng với Senegal lọt vào tới trận chung kết Cúp bóng đá châu Phi mùa hè vừa qua.

Liverpool, Norwich, Liverpool vs Norwich, Liverpool đấu với Norwich, Ngoại hạng anh, Premier League

Divock Origi là người được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​sự vắng mặt của Mane. Cầu thủ người Bỉ dự kiến ​​sẽ xuất phát ở vị trí tiền đạo cánh trái để kết hợp của Firmino và Salah tạo thành bộ ba trên hàng tấn công của The Kop.

Cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất Liverpool mùa giải trước, Fabinho sẽ thi đấu ở vị trí mỏ neo ở hàng tiền vệ. Tiền vệ ​​người Brazil dự kiến sẽ kết hợp cùng đội trưởng Jordan Henderson. Người cuối cùng được lựa chọn ở hàng tiền vệ 3 người đó là Wijnaldum sau khi James Milner đang bị đau cơ nhẹ.

Robertson, Van Dijk và Alexander-Arnold đều chắc chắn sẽ xuất phát ở hàng phòng ngự. HLV Klopp sẽ phải chọn một trong 3 cái tên Joe Gomez, Matip và Lovren cho vị trí trung vệ còn lại. Với màn thể hiện khá tốt trước Man City tại Community Shield vừa qua, Joe Gomez nhiều khả năng sẽ được lựa chọn.

Đội hình dự kiến của Liverpool đối đầu Norwich:

>> Xem thêm: Liverpool vs Norwich: Vạn sự khởi đầu nan

>> Xem thêm: Thủ thành Liverpool solo ghi bàn khó tin từ sân nhà

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Norwich Liverpool vs Norwich Liverpool đấu với Norwich Ngoại hạng anh Premier League
Xem thêm