Quảng cáo

ĐHTB Champions League lượt 1: Ronaldo, Messi vắng mặt

Thứ sáu, 20/09/2019 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Vòng bảng UEFA Champions League đã trở lại và đây là 11 cái tên xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên.

>> Highlight PSG 3-0 Real Madrid <<

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

cúp c1, champions league, đhtb c1, đội hình tiêu biểu c1, đhtb champions league, di maria

Barca đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận hòa không bàn thắng trước Dortmund và họ sẽ phải cảm thấy may mắn khi sở hữu một thủ môn xuất sắc trong khung thành. Ter Stegen đã xuất sắc cản phá quả phạt đền của Marco Reus cộng thêm 3 phá cứu thua nữa. Thủ môn người Đức đã giúp cho Barca có được 1 điểm quan trọng.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier (Atletico Madrid)

Atletico đã giữ lại được 1 điểm trước Juventus dù bị dẫn trước tới hai bàn. Trippier là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía đội bóng của HLV Simeone trong trận đấu này. Tuyển thủ Anh chính là người thực hiện pha đá phạt góc để Hector Herrera ghi bàn gỡ hòa ở phút 90.

Trippier là mối đe dọa thường trực dành cho hàng thủ Juventus nhờ những pha leo biên đầy tốc độ bên cánh phải. Cầu thủ này muốn chứng minh Tottenham có thể sẽ phải hối tiếc khi đã bán anh.

Trung vệ: Kalidou Koulibaly (Napoli)

cúp c1, champions league, đhtb c1, đội hình tiêu biểu c1, đhtb champions league, di maria

Nếu Napoli vs Liverpool là trận chiến của hai trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, thì Koulibaly đã đánh bại Virgil van Dijk lần này. Trung vệ người Senegal đã có một trận đấu tuyệt vời trong chiến thắng 2-0 của Napoli trước các nhà ĐKVĐ Champions League. Koulibaly đã khiến cho bộ ba Salah, Mane, Firmino hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong suốt 90 phút trên sân San Paolo.

Trung vệ: Gabriel Paulista (Valencia)

Cựu trung vệ của Arsenal đã chỉ huy rất tốt hàng thủ của Valencia trong chiến thắng trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Không những vậy, Paulista còn theo kèm rất tốt Tammy Abraham, chân sút đang có phong độ tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ trái: Nicolas Tagliafico (Ajax)

"Ngựa ô" của Cúp C1 mùa giải trước, Ajax đã khởi đầu bằng chiến thắng dễ dàng trước Lille và Tagliafico chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này với 1 cú đúp bàn thắng. Những pha leo biên bên cánh trái của hậu vệ người Argentina luôn gây ra mối đe dọa dành cho đội bóng nước Pháp trong suốt 90 phút.

Tiền vệ trung tâm: Idrissa Gueye (PSG)

cúp c1, champions league, đhtb c1, đội hình tiêu biểu c1, đhtb champions league, di maria

Nhiều người tin rằng một tiền vệ năng động, không ngại va chạm như Gueye là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của PSG và màn thể hiện xuất sắc của cầu thủ này trong chiến thắng hủy diệt Real Madrid cho thấy họ không sai. Với nguồn thể lực dồi dào, Gueye cùng Verratti đã bóp nghẹt tuyến giữa của đội bóng từng 13 lần vô địch C1.

Tiền vệ trung tâm: Rodri (Man City)

Số liệu thống kê không phải lúc nào cũng miêu tả chính xác màn trình diễn của một cầu thủ nhưng đó lại là những gì mà Rodri mang đến cho hàng tiền vệ của Man City trong chuyến làm khách của Shakhtar Donetsk.

Theo thống kê của Opta, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện chính xác tất cả 82 đường chuyền của mình đạt tỷ lệ 100%, điều mà không ai ở Champions League đã làm được trong hai năm qua. Cầu thủ 23 tuổi này đã vận hành xuất sắc lối chơi kiểm soát bóng của Man City.

Tiền vệ cánh phải: Mislav Orsic (Dinamo Zagreb)

cúp c1, champions league, đhtb c1, đội hình tiêu biểu c1, đhtb champions league, di maria

Đó là một đêm không ngủ dành cho các CĐV Dinamo Zagreb khi đội bóng của họ xuất sắc đánh bại Atalanta với tỷ số 4-0. Về khía cạnh cá nhân, đây còn là trận đấu vinh danh Orsic với cú hat-trick vào lưới đội bóng đến từ Italia. Ít ai biết rằng cầu thủ từng trải qua vài năm chơi bóng ở Hàn Quốc và Trung Quốc.

Tiền vệ công: Mathieu Valbuena (Olympiakos)

Ở tuổi 34, Valbuena vẫn cho thấy đẳng cấp và thi đấu đầy sáng tạo giúp Olympiakos cầm hòa nhà đương kim Á quân, Tottenham. Cầu thủ người Pháp kiến tạo để Daniel Podence ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số và cũng chính anh là người thực hiện thành công quả phạt đền ấn định kết quả hòa chung cuộc của trận đấu.

Tiền vệ cánh trái: Angel Di Maria (PSG)

cúp c1, champions league, đhtb c1, đội hình tiêu biểu c1, đhtb champions league, di maria

Không Neymar, không Mbappe, không Cavani? Không vấn đề gì cả. Di Maria đã biến trận đấu tâm điểm giữa PSG và Real Madrid trở thành "show diễn" của cá nhân mình. Cầu thủ người Argentina ghi bàn thắng mở tỷ số và cũng là người nhân đôi cách biệt cho đội bóng nước Pháp. Ở tuổi 31, Di Maria với tốc độ và sự khéo léo đã liên tục làm khổ Carvajal, người chấn giữ hành lang cánh phải của Real Madrid.

Tiền đạo: Erling Braut Haland (Salzburg)

Salzburg có lẽ sẽ không bao giờ quên trận đấu đầu tiên tại đấu trường Champions League của mình và tên của Haland chắc chắn cũng sẽ gắn bó trong ký ức của các CĐV đội bóng này. Haland, con trai của cựu cầu thủ Man City và Leeds, Alf-Inge đã cho thấy tốc độ, sức mạnh và khả năng chọn vị trí trong cú hat-trick vào lưới Genk. Không ngoa khi nói rằng Haland là tiền đạo trẻ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Đội hình tiêu biểu Champions League lượt trận đầu tiên (4-2-3-1):

>> Đương kim Á quân C1 đánh rơi 3 điểm dù dẫn trước tới 2 bàn

>> Ronaldo: "Quan hệ tình dục với bạn gái tuyệt vời hơn cả bàn thắng đẹp nhất của tôi"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cúp c1 champions league đhtb c1 đội hình tiêu biểu c1 đhtb champions league
Xem thêm