Quảng cáo

Đội trưởng MU tuyên bố chưa bao giờ ngậm phân chim

Thứ năm, 12/12/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Ashley Young của MU mới đây tuyên bố không hề ngậm phân chim trong miệng mặc dù vợ và con anh đã thừa nhận điều này nhiều năm trước.

Ra sân ở trận đấu MU gặp Swansea City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào tháng 8 năm 2014, Asley Young trong lúc đang nhắc nhở các đồng đội của mình thì dường như đã bị phân chim rơi xuống trúng vào miệng.

Các máy ảnh đã ngay lập tức bắt được khoảnh khắc này, video quay lại cảnh tượng này sau đó đã lan truyền khắp trên trang mạng xã hội. Thậm chí, những người thân trong gia đình của Young bao gồm vợ và con anh cũng đã thừa nhận điều đó.

MU, tin tức MU, Young, young MU, đội trưởng mu, phân chim, ngoại hạng anh, premier league

Mới đây trên kênh UTD Podcast, cầu thủ 34 tuổi tuyên bố: "Nó đã không hề xảy ra như mọi người nghĩ. Tôi thề có Chúa biết. Đã đến lúc tôi nghĩ rằng tôi cần phải thực hiện một cuộc phỏng vấn để nói rằng điều này đã không xảy ra, tôi không thể bị làm phiền. Ngay cả vợ và con tôi cũng nói phân của một con chim đã rơi trúng miệng của tôi, nhưng không, nó đã không làm thế!"

Tuy nhiên, Young dường như không thể thoát ra khỏi câu chuyện "dở khóc dở cười" này, thậm chí đến từ chính các đồng đội của anh. Ở mùa giải năm ngoái, Jesse Lingard đã đăng bức ảnh cùng lời trêu chọc đến Young khi một chú chim bồ câu xuất hiện trên sân trong trận đấu giữa MU và Leicester City.

MU, tin tức MU, Young, young MU, đội trưởng mu, phân chim, ngoại hạng anh, premier league

>>> NÓNG: Nga chính thức bị cấm tham dự World Cup 2022

>>> Tuyển thủ Thái Lan lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử J.League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU tin tức MU Young đội trưởng mu phân chim ngoại hạng anh
Xem thêm