Quảng cáo

Griezmann bênh vực Giroud trong vụ tranh cãi với Benzema

Thứ sáu, 03/04/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Antoine Griezmann đã lên tiếng bảo vệ Olivier Giroud sau khi Karim Benzema so sánh tiền đạo của Chelsea giống như một chiếc xe đua mini.

VIDEO: Siêu phẩm của Giroud ghi bàn vào lưới Việt Nam

Griezmann chia sẻ trên Twitch: "Tôi không thể trả lời tất cả, điều đó có thể khiến tôi gặp rắc rối. Tôi yêu Olivier Giroud, anh ấy là một cầu thủ giỏi và anh ấy đã giúp chúng tôi vô địch World Cup. Và đó là điều quan trọng trong cuộc sống".

Trước đó vào ngày 30/3, Benzema đã gây tranh cãi khi so sánh mình với người đồng đội cũ Giroud. Trên Instagram, cầu thủ của Real Madrid nói: "Về Giroud, tôi chỉ đơn giản nói sự thật. Nhưng mọi người không nhớ những gì tôi nói về anh ấy, đặc biệt là về những gì anh ấy đóng góp cho đội tuyển Pháp.

Mọi người chỉ nhớ khi tôi nói tôi là chiếc xe Công thức 1 (F1) và Giroud là chiếc xe đua mini. Nhưng đó là những gì tôi nghĩ, đó là sự thật. Bởi vì bây giờ, nếu bạn so sánh tôi với R9 (Ronaldo béo): R9 là F1, và tôi là xe đua mini. Đó là như vậy".

Về phía mình, Olivier Giroud cũng ngay lập tức đáp trả: "Điều duy nhất tôi có thể nói về vấn đề này đó là tôi là một nhà vô địch thế giới, vì vậy điều đó không tệ cho một chiếc xe đua mini".

Griezmann, Giroud, Benzema, Barca, Chelsea, Real Madrid, ĐT Pháp, World Cup

Benzema đã bị loại khỏi đội tuyển Pháp từ năm 2015, sau khi bị buộc tội tống tiền người đồng đội cũ Mathieu Valbuena trong vụ bê bối liên quan đến clip quan hệ tình dục. Trong khi đó, cả Giroud và Griezmann đều là thành phần của đội tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

Tại World Cup 2018 ở Nga, Giroud đã đá chính ở 6 trên 7 trận đấu của đội tuyển Pháp. Mặc dù không ghi được bàn thắng nào, nhưng đóng góp vào lối chơi chung của Giroud được xem là quan trọng đối với đội bóng của HLV Didier Deschamp.

Hiện tại, tiền đạo của Chelsea đã ghi 39 bàn thắng sau 97 lần ra sân cho đội tuyển Pháp, xếp thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Les Blues.

Trong khi đó, Benzema đã ghi được 27 bàn thắng sau 81 lần ra sân cho đội tuyển Pháp, nhưng sự nghiệp quốc tế của cầu thủ 32 tuổi này dường như đã đi đến hồi kết.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Griezmann Giroud Benzema Barca ĐT Pháp World Cup
Xem thêm